ไม่พบผลการค้นหา
แอดมินเพจดังผลงานกราฟฟิตี้ นาฬิกาปลุก 'ประวิตร' เผยหนีออกนอก กทม.แล้ว ยันทหารบุกคอนโด รอหมายเรียกอยู่ ติงลบผลงานพ่น หวังให้เรื่องเงียบ

5 ก.พ. 2561 แอดมิน เพซบุ๊กเพจ Headache Stencil เจ้าของผลงาน กราฟฟิตี้นาฬิกาปลุกหน้า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมที่ปรากฎบนสะพานลอยคนข้ามถนน ย่านซอยสุขุมวิท 58 เปิดเผยกับ 'วอยซ์ ออนไลน์' ว่า ล่าสุดตนเองได้เดินทางไปจังหวัดที่ไกลที่สุดแล้ว ตอนนี้ไม่ได้พักอยู่ในกรุงเทพมหานคร หลังถูกเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบชุดทหาร และตำรวจเฝ้าถึงคอนโดของตัวเองโดยไม่ได้แสดงหมาย 

"เห็นข่าวการให้สัมภาษณ์ของทาง พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่าไม่ได้ส่งทหารไปติดตามผมนั้น ได้เห็นข่าวแล้วก็รู้สึกขึ้นมาทันที เพราะวันที่ทหารแต่งชุดสีเขียวมาเฝ้าที่คอนโดผม ผมก็ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดทันที ก็พบว่ามาเฝ้าจริง ตอนนี้ทางบ้านผมกำลังรอหมายเรียกตัวผมอยู่ว่าจะมีหมายเรียกจากทางตำรวจหรือไม่" 

แอดมินเพจ Headache Stencil ระบุถึงกรณีเจ้าหน้าที่เทศกิจได้ลบผลงานกราฟิตี้นาฬิกาปลุกหน้า พล.อ.ประวิตร ว่า "มันไม่น่าเป็นเรื่องของความสกปรก เพราะแถวนั้นมีกราฟฟิตี้พ่นใส่กำแพงอยู่เยอะ แต่เขาไม่เลือกลบ แต่มาลบภาพที่ผมทำ ผมว่าเขาอยากให้เรื่องเงียบไปมากกว่า"

แอดมินเพจดังกล่าว ยังบอกว่า ผลงานกราฟฟิตี้ของตัวเองมักจะพ่นเพียงแค่จุดเดียวเท่านั้น จะไม่พ่นในที่แห่งอื่น เหมือนเช่น ภาพกราฟฟิตี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรื่อง มาตรา 44 ก็พ่นในกำแพง ซอยสุขมวิท58 มาตั้งนานแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มาลบออก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง