ไม่พบผลการค้นหา
"มะปราง" เจ้าของอาหารเสริม "บีเคิฟ" พบตร.ปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีผลิตภัณฑ์เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่และโฆษณาเกินจริง ยืนยันขึ้นทะเบียนกับอย.ถูกต้อง แจงตัวแทนนำรูปภาพในเพจบริษัทไปตัดต่อใส่ข้อความโฆษณาเกินจริง ส่งหนังสือเตือนแล้ว เผย"เบลล่า" เป็นหุ้นส่วนจริงแต่ไม่มีชื่อในบริษัท

เมื่อวานนี้ (8พ.ค.61)เมื่อเวลา 14.00 น. ที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (กก.4 บก.ปคบ.) น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง นักแสดงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในฐานะเจ้าของบริษัท เก้าเก้านิววันจำกัด และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ Be Curve (บีเคิฟ) หลังมีกระแสข่าวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่และโฆษณาเกินจริง

น.ส.วิรากานต์ เปิดเผยว่า ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัท และได้ขึ้นทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ถูกต้อง มามอบให้ตำรวจ บก.ปคบ. ส่วนกรณีที่เป็นข่าวว่าบริษัทเกี่ยวข้องกับแชร์ลูกโซ่หรือไม่นั้น ได้ยื่นเอกสารให้สคบ. ตรวจสอบการทำงานของบริษัทเรียบร้อยแล้ว

น.ส.วิรากานต์ กล่าวว่า บริษัทเปิดจำหน่ายเมื่อช่วงเดือน เม.ย.61 ที่ผ่านมา มีตัวแทน 18 รายทั่วประเทศ บริษัทมี 2 เพจเฟซบุ๊กที่ตัวแทนสามารถนำรูปไปใช้ได้เลย แต่ตัวแทนอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้นำรูปภาพในเพจบริษัทไปตัดต่อใช้คำสโลแกนใหม่ จึงทำให้เกิดความเสียหาย จึงได้ส่งหนังสือเตือนตัวแทนไปแล้ว ซึ่งจะเตือน 1 ครั้งหากละเมิดจะตัดสิทธิ์เป็นตัวแทนทันที อย่างไรก็ตามในฐานะเจ้าของแบรนด์บีเคิฟ ถ้าเกิดข้อผิดพลาดประการใดจะขอรับผิดชอบแทนทั้งหมด

นอกจากนี้ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ในล็อตแรกให้บริษัทเอกชนตรวจหาสารเพื่อความสบายใจของผู้บริโภคและยืนยันแล้วว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารต้องห้ามเจือปน อาทิสารไซบูทามีน อีกทั้งได้ส่งให้ อย. และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตรวจหาสารด้วยเช่นกันแต่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

น.ส.วิรากานต์ กล่าวถึงประเด็น เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เป็นหุ้นส่วนด้วย ว่าเบลล่าเป็นหุ้นส่วนที่ร่วมลงทุนกับบริษัทของตน แต่ไม่ได้มีชื่ออยู่ในหุ้นส่วน เมื่อบริษัทเกิดปัญหามีการพูดคุยกันตลอด ซึ่งตนกับเบลล่าถือว่าเป็นมือใหม่สำหรับการทำธุรกิจ แต่ก็ยึดหลักความถูกต้อง ซึ่งทางเบลล่าเองก็มีความกังวล ตนจึงเป็นตัวแทนของบริษัทมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเป็นผลพิสูจน์ให้ตนตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ ซึ่งตนไม่ท้อแต่จะทำธุรกิจให้ดีต่อไป


ภาพประกอบข่าวจาก IG : maprang_vira


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง