ไม่พบผลการค้นหา
รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ถือฤกษ์เวลา 06.14 น. เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล เผยคติทำงานด้วยความตั้งใจสูงสุดด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ

อนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถือฤกษ์เวลา 06.14 น. เดินทางเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล โดยได้ขึ้นสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่จะลงมาไหว้ศาลพระภูมิและศาลตายายประจำทำเนียบรัฐบาล

จากนั้น อนุชา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและซาบซึ้งใจ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หลังจากวานนี้ (12 ส.ค. 2563) ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณไปแล้ว และวันนี้ก็จะเริ่มงานเป็นวันแรก จึงได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลตามประเพณี 

S__11395109.jpg

อนุชา ยังกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแบ่งงานและการมอบหมายงาน ซึ่งต้องรอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมอบหมายงานจะได้กำกับดูแลในหน่วยงานใดบ้าง ทั้งนี้ หากมีสิ่งใดที่ค้างอยู่หรืออยากให้สานต่องานที่จะต้องหารือกับรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนก่อนหน้า ที่จะเป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ ก็ยินดีที่จะรับไปปฏิบัติ และยังไม่มีงานเร่งด่วนที่นายกรัฐมนตรีสั่งการไว้

ส่วนการกำกับดูแลการประชาสัมพันธ์จะต้องรอนายกรัฐมนตรีมอบหมายงานก่อน โดยเฉพาะเนื้องานหรือแนวความคิดกับหน่วยงานต่างๆ พร้อมทั้งยึดคติในการปฏิบัติงานว่า ตนความตั้งใจสูงสุดด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง