ไม่พบผลการค้นหา
'ทีนิวส์โพล' ซาวน์เสียงวัดคะแนนนิยม ระหว่าง 'จอห์น วิญญู' กับ 'โจ นูโว' หลังมีศึกวิวาทะเมื่อวานนี้ ล่าสุดเสียงส่วนใหญ่ โหวตให้ 'จอห์น วิญญู' 91 เปอร์เซ็นต์

พลันศึกวิวาทะทางการเมื่อวานนี้(18เม.ย.) ที่ระอุขึ้นอีกครั้ง เมื่อ โจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดัง โพสต์พาดพิง รศ.ดร.โกวิทย์ วงศ์สุรวัฒน์ อดีตอาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บิดาของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง ทำให้ในโลกทวิตเตอร์ ได้ติดแฮชแท็ก 'โจ นูโว' พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าว จนขึ้นเป็นอันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์

19-4-2562 10-39-36.jpg

ล่าสุดสำนักข่าวทีนิวส์ ได้สำรวจความคิดเห็นหัวข้อ รักใครมากกว่ากันจ๊ะ? ระหว่าง 'โจ นูโว' กับ 'จอห์น​ วิญญู' ในเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งล่าสุดมีผู้โหวตให้ จอห์น วิญญู 91 เปอร์เซ็น ขณะที่ 'โจ นูโว' มีผู้เทคะแนนสนับสนุนให้ทั้งสิ้น 9 เปอร์เซ็นต์ โดยการสำรวจคะแนนนิยมนี้จะสิ้นสุดในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.)  

เช่นเดียวกับ 'ผู้จัดการออนไลน์' ที่ได้เปิดสำรวจในหัวข้อเดียวกัน โดยเน้นย้ำอีกว่าจะไม่พาดพิงถึงพ่อ ซึ่งยอดโหวตล่าสุด มีผู้โหวตให้ จอห์น วิญญู 83 เปอร์เซ็น ด้าน โจ นูโว มีผู้สนับสนุน 17 เปอร์เซ็นต์ 


ภาพประกอบจาก John Winyu


อ่านที่เกี่ยวข้อง