ไม่พบผลการค้นหา
ร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับการเมืองไทย หลัง 'โจ นูโว' เปิดศึกชน 'พ่อจอห์น วิญญู' พร้อมถามเคยทำอะไรให้ประเทศชาติบ้าง ด้านชาวเน็ตแนะ 'จอห์น วิญญู' เชิญ 'โจ นูโว' ร่วมคุยในรายการ 'หาเรื่อง'

โจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุถึง รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ อดีตอาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บิดาของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์กรณีขึ้นค่ารถโดยสารสาธารณะ 

19-4-2562 10-17-33.jpg

โดย โจ นูโว โพสต์ถามใจความว่า พ่อของจอห์นเคยทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง ซึ่งพ่อของตนเคยรับใช้ชาติ แบดมินตันไทยไประดับโลก ส่วนตัวนั้นก็เป็นศิลปินที่สร้างความบันเทิง และยังรักชาติรักสถาบัน 

ต่อมาเพจเฟซบุ๊กโกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า นอกจากจะเป็นอาจารย์สอนการเมืองการปกครองไทยและต่างประเทศ ในดีตยังเป็นนักกีฬายูโด สายดำ ชมรมยูโด ม.เกษตรอีกด้วย 

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีเดีย อย่างทวิตเตอร์ ก็มีการติดแฮชแท็ก 'โจ นูโว' พร้อมแสดงความคิดเห็นต่อการออกมาเปิดศึกครั้งนี้ของโจ นูโว ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ขณะที่บางส่วนได้แนะนำให้ 'จอห์น วิญญู' เชิญ 'โจ นูโว' มาแลกเปลี่ยนทัศนคติ ในรายการ 'หาเรื่อง' ซึ่งจอห์น วิญญู เป็นผู้ดำเนินรายการ ล่าสุดแฮชแท็ก 'โจ นูโว' พุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 บนเทร์นทวิตเตอร์

19-4-2562 10-39-36.jpg