ไม่พบผลการค้นหา
'ศรีนวล บุญลือ' เปิดใจ 'อนาคตใหม่' ขับพ้นพรรค พร้อมซบอก 'อนุทิน' สังกัดพรรคภูมิใจไทย ยันประชาชนเทเสียงให้มากกว่าเลือกพรรค เผยน้อยใจ 'ธนาธร' ไม่มองหน้าไม่รับไหว้ ส่วน 'ปิยบุตร' ยกนิ้วโป้งให้

ที่ จ.เชียงใหม่ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 เปิดเผยกรณีพรรคอนาคตใหม่ มีมติ ขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคว่า ไม่ได้รู้สึกเสียใจและรู้สึกขอบคุณทางพรรคที่ให้โอกาสในการทำงานร่วมกันตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จนกระทั่งให้อิสระในครั้งนี้ ซึ่งยืนยันว่าตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาได้พยายามทำงาน ในฐานะ ส.ส.อย่างดีที่สุด โดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก ส่วนการที่ตัวเองโหวตสวนมติพรรคจนเป็นที่มาของความไม่พอใจของทางพรรคนั้น ยืนยันว่าต้องทำเช่นนั้นเพราะเทิดทูนและต้องการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ในฐานะคนไทย จึงต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่าอาจจะไม่ถูกใจใครบางคน

ทั้งนี้หลังจากที่มีข่าวว่าตัวถูกขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่แล้ว ยอมรับว่ามีหลายพรรคการเมืองที่ติดต่อทาบทามให้เข้าร่วม รวมทั้งพรรคพลังประชารัฐและพรรคอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าค่อนข้างแน่นอนว่าจะไปเข้าร่วม พรรคภูมิใจไทย ที่มีนายอนุทิน ชาญวีรกุล รมว.สาธารณสุข เป็นหัวหน้าพรรค เพราะแนวทางการทำงาน น่าจะสอดคล้องกับความถนัดของตัวเองที่เป็นอาสาสมัครสาธารณสุขมาก่อน อีกทั้งกระทรวงต่างๆ ที่ทางพรรคภูมิใจไทยรับผิดชอบดูแลอยู่ทั้งกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม หรือ กระทรวงมหาดไทย น่าจะเป็นผลดีต่อการทำงานของตัวเองในฐานะ ส.ส.เพื่อ พัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เขต 8 เชียงใหม่

สำหรับกระแสของประชาชนในพื้นที่ ที่มีต่อตัวเองหลังจากที่จะถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่นั้น เบื้องต้นพบว่าส่วนใหญ่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เข้าใจและยังให้กำลังใจดี ซึ่งอยากบอกว่าประชาชนอย่าไปหลงเชื่อตามกระแสโซเชียลมีเดียที่พยายาม ปลุกปั่นใส่ร้ายตัวเองให้มากนัก ทั้งนี้อยากฝากขอบคุณ พรรคอนาคตใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ว่ายังคงเคารพรัก และเป็นกำลังใจในการทำงานเพื่อประเทศชาติอยู่เสมอ แม้ว่านับตั้งแต่ที่ตัวเองโหวตสวนมติพรรคแล้ว จะไม่เคยได้พูดคุยกับนายธนาธรอีกเลยแม้กระทั่งพบกัน เมื่อตัวเองยกมือไหว้สวัสดีทักทาย นายธนาธรก็ไม่แม้แต่จะรับไหว้หรือมองหน้า ส่วนนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ก็ยกนิ้วโป้งให้ ซึ่ง น่าจะแสดงออกถึงความไม่พอใจมากกว่าที่จะชื่นชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง