ไม่พบผลการค้นหา
"สมศักดิ์" ยืนยันตั้ง "สุพจน์ ทรัพย์ล้อม" เพราะมีความพร้อมในทุกมิติ ทั้งเป็นวิศวกร มีประสบการณ์บริหาร และเคยต้องโทษในเรือนจำมาแล้ว ส่วนข้อกังวลขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ตนพร้อมรับฟัง

สำนักข่าวไทย รายงาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม(ยธ.) เปิดเผยว่า จะเปิดรับฟังความคิดเห็นการสร้างนิคมอุตสาหกรรมราชทัณฑ์ โดยได้ส่งหนังสือเชิญ นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานมูลนิธิองค์กรต่อต้านคอรัปชัน นายวินรวีร์ ใหญเสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ นายนัทธี จิตสว่าง ที่ปรึกษาพิเศษสถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อให้คำแนะนำว่าควรจะดำเนินการอย่างไร

โดยจะชี้แจงข้อสงสัยในการแต่งตั้ง นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ซึ่งเคยต้องโทษในคดีปกปิดบัญชีทรัพย์สิน มาเป็นที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการเพื่อศึกษารูปแบบและแนวทางการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมราชทัณฑ์ด้วย ซึ่งตนเองเห็นว่า นายสุพจน์ เป็นทั้งวิศวกร มีประสบการณ์บริหาร และเคยต้องโทษ ในเรือนจำ มีความพร้อมในทุกมิติ 

นายสมศักดิ์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเพื่อน หรือมีความคุ้นเคย กับนายสุพจน์ อีกทั้งไม่ได้เบี้ยเลี้ยง และเงินเดือน ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ก็เห็นว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย สังคมจะไม่ให้เขามีสิทธิมีเสียงเลยหรือ

ส่วนข้อท้วงติงขององค์กรต้านคอรัปชันฯ ตนเองก็พร้อมรับฟัง และยืนยันว่าหากพูดคุยกัน ทำความเข้าใจแล้วตนก็จะไม่ฝืนกระแสสังคม ส่วนการตั้ง นางชวนพิศ ฉายเหมือนวงศ์ ก็เช่นเดียวกัน หากวิพากวิจารณ์กันหมดแล้วจะหาใครมาทำงาน ทุกคนก็ต้องลาออกกันหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง