ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนแห่ร้องเรียนเงินเยียวยาหน้ากระทรวงการคลังวันที่ 2 เกิน 500 คน ด้าน 'ธนกร' แจง ต่างจังหวัดยื่นที่ศูนย์ดำรงธรรมได้ เบื้องต้นเปิดรับเรื่องถึง 8 พ.ค.

ประชาชนทยอยเข้าร้องเรียนกรณีไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาทตามโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" ที่หน้าประตู 4 กระทรวงการคลังต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงเที่ยง วันที่ 1 พ.ค. 2563 โดยนับแต่เจ้าหน้าที่เปิดให้บริการในเวลา 08.30 น. จนถึงช่วง 12.00 น. มีประชาชนมากกว่า 500 คนมารับบัตรคิว เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียน

ขณะที่นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยและมีการสั่งการให้เจ้าเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวง อำนวยความสะดวกและเพิ่มโต๊ะอีก 2-3 โต๊ะในรับเรื่อง จากเดิมที่มีอยู่เพียง 5 โต๊ะเท่านั้น 

นายธนกร เปิดเผยว่า จะเปิดรับเรื่องร้องเรียนจนสิ้นสุดโครงการเบื้องต้นวันที่ 8 พ.ค.นี้ ส่วนวันที่ 4 พ.ค. จะปิดการให้บริการ 1 วันเนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ "วันฉัตรมงคล" และฝากแจ้งประชาชนในต่างจังหวัดที่มีปัญหาในการลงทะเบียนรับเงินเยียวยาว่า ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่กระทรวงการคลัง แต่สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้ที่ "ศูนย์ดำรงธรรม" ประจำจังหวัดทุกแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง