ไม่พบผลการค้นหา
‘กองทัพ พีค’ เด็กไทยคนแรกและคนเดียว ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หลังรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ PRODUCE_X_101 เปิดตัว ขณะยอดผู้ชมในคลิปแนะนำตัวทะลุหลักแสนในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

หลังจาก เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) ผู้เข้าแข่งขัน รายการ PRODUCE X 101 ปรากฎตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก ในกิจกรรม Blue Carpet พร้อมเปิดตัวเพลงไตเติล X1-MA ในรายการ M!Countdown เช้าวันนี้ (22 มี.ค.) M Net ได้เปิดประวัติ พร้อมคลิปแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขัน รายการ PRODUCE X 101 จำนวน 15 คน 

กองทัพ พีค

โดยคนแรกที่เปิดตัว คือ ‘กองทัพ พีค’ เด็กไทยคนแรก และคนเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ วัย 18 ปี เด็กฝึกจากค่าย Chanderlier Music โดยในคลิปแนะนำตัว พีค ได้โชว์ลีลามวยไทยและเล่นดนตรี พร้อมแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีว่า

“สวัสดีครับ ผมชอบข้าวยำเกาหลีเป็นที่สุด เป็นศิลปินฝึกหัดจากค่าย Chanderlier Music ชื่อ พีค มาจากเมืองไทยครับ มีหนึ่งคำที่ผมอยากจะบอกโปรดิวเซอร์แห่งชาติ รักนะครับ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ครับ”

โดยท้ายคลิป ยังมีบทสัมภาษณ์ของนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ 'โอชางซอก' แนะนำพีคว่า

“ผมจะขอแนะนำ พีค จากสังกัด Chanderlier Music ให้ทุกท่านได้รู้จักครับ พีค ไม่เพียงแต่ร้องเพลงดี เต้นเก่ง เท่านั้นนะครับ แต่น้ำเสียงของเขาก็มีเสน่ห์มากๆ ด้วย อยากให้ลองฟังเสียงของ พีค ให้ดีๆ เลยครับ ช่วยกันส่งกำลังใจให้ พีค จาก Chanderlier Music ด้วย รวมถึง PRODUCE X 101 ทุกคนก็สู้ๆ นะครับ”

โดยคลิปดังกล่าว ยอดวิวยังทะลุหลักแสนภายในชั่วโมงแรกที่ถูกอัพโหลดขึ้น YOUTUBE และชื่อ กองทัพ พีค ภาษาไทย แฮชแทคก็ติด เทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยแฟนๆ ชาวไทยต่างร่วมสนับสนุนส่งแรงใจเชียร์ เด็กไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ

นอกจากนี้ อินสตาแกรมส่วนตัว ของ กองทัพ พีค ชื่อ Kongthappeak หลังเปิดตัวยังมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น จนตอนนี้ ผู้ติดตามกว่า 1 แสนคนแล้ว




กองทัพ พีค

‘กองทัพ พีค’ เป็นนักร้อง นักแสดงรุ่นใหม่ ทายาทนักแสดง ‘ปราบ ยุทธพิชัย’ ชื่อจริง ‘กองทัพ’ ชื่อเล่น ‘พีค’ มีชื่อในวงการว่า ‘กองทัพ พีค’ มีความสามารถพิเศษ ทั้งการแต่งเพลง และเล่นดนตรี เปียโน, กีตาร์,กลอง รวมทั้งมีความสามารถทางด้านการเต้น บัลเล่ต์,เต้นแจ๊ส และ เต้นแท็ป

สำหรับ รายการ PRODUCE X 101 เฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 พฤษภาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :