ไม่พบผลการค้นหา
อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. อนาคตใหม่ แจงปัดเป็นญาติ 'ศรีนวล' ย้ำบังเอิญนามสกุลเหมือน - เคยชื่นชอบในครั้งเลือกตั้งซ่อมที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ รู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรม โหวตสวนมติพรรค ของ ส.ส. ทั้ง 4 คน

น.ส.ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "พลอยขออนุญาตชี้แจงให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทราบนะคะว่า พลอย และ คุณ ศรีนวล บุญลือ (ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 ) ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันในฐานะเครือญาติใดๆทั้งสิ้นค่ะ เป็นเพียงความบังเอิญที่นามสกุลเหมือนกันค่ะ โปรดอย่าเข้าใจผิดนะคะ และพลอยขอความเห็นใจอย่าเอาพลอยไปเชื่อมโยงถึงบุคคลดังกล่าวค่ะ"

โดยส่วนตัวพลอยได้มีโอกาสพูดคุยทักทาย กับคุณ ศรีนวล บุญลือ 1-2 ครั้ง เมื่อมีโอกาสได้เจอกันที่รัฐสภา พลอยก็เคารพในฐานะผู้ใหญ่ท่านนึงค่ะ เคยชื่นชอบในครั้งเลือกตั้งซ่อมที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย แต่กับเหตุการณ์ครั้งนี้ พลอยรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมในเรื่องการโหวตสวนมติพรรค ของ ส.ส. ทั้ง 4 ท่านค่ะ ทั้ง 4 ท่านอาจมีเหตุผลส่วนตัวจึงตัดสินใจในรูปแบบนี้ แต่ในเมื่อพวกท่านมีนามสกุล ว่า “ อนาคตใหม่ “ พวกท่านควรยอมรับทุกการตัดสินใจและเชื่อมั่นในพรรคเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันค่ะ ถึงอย่างไรก็ตาม จงอย่าลืมจุดเริ่มต้นของวันแรกที่ได้ก้าวเข้ามาในพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต เหมือนกัน ย่อมคนเข้าใจคนในพื้นที่ของตัวเองดี ว่าต้องการอะไร ประชาชนเลือกคุณมาเพราะอะไร เป้าหมายของการเป็นผู้แทนคืออะไร ความหวังของประชาชนในพื้นที่เลือกคุณมาเพื่ออะไร และเพราะอะไร ณ วันนั้น คุณถึงเลือกพรรคอนาคตใหม่ และสิ่งสำคัญจงอย่าลืมว่า ถ้าไม่มีคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ถ้าไม่มีพรรคอนาคตใหม่ คุณก็อาจจะไม่ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนได้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง