ไม่พบผลการค้นหา
2 อดีตนายกรัฐมนตรี 'ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์' ร่วมไว้อาลัยการจากไปของ 'วิชัย ศรีวัฒนประภา' จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ที่ประเทศอังกฤษ โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์ ร่วมอาลัยด้วย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่ประเทศอังกฤษ ระบุว่า ขอแสดงความอาลัยแก่ครอบครัว ศรีวัฒนประภา กับการสูญเสียในครั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับนายวิชัยมานานหลายปี อีกทั้งยังรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้่งต่อการจากไปของนายวิชัย โดยตลอดเวลาที่รู้จักกัน นายวิชัย นั้นเป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และเป็นพ่อที่รักลูก จึงเชื่อว่านายวิชัยจะอยู่ในความทรงจำของทุกคน


เช่นเดียวกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความ ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวศรีวัฒนประภาอย่างสุดซึ้งในการจากไปของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ซึ่งสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศ ในการส่งเสริมสนับสนุนกีฬา ช่วยเหลือสังคม และทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด


ด้านนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณอาวิชัย ศรีวัฒนประภา ต่อการสูญเสียครั้งนี้ครับ"

เช่นเดียวกับ เอม -พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ โพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวศรีวัฒนประภา สำหรับความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของบุคคลซึ่งเป็นที่รักยิ่งของทุกคนที่ได้พบเจอ เอมขอกราบขอบพระคุณในความรักและหวังดีที่คุณอามอบให้ครอบครัวของเราตลอดมา คุณอาจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป "May you Rest In Peace" และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวทุกคน เชื่อเสมอมาในความเก่งและเข้มแข็งเหมือนคุณพ่อของทุกๆคน"

ขณะที่อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความอาลัย โดยส่วนหนึ่งระบุว่า "อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่งในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย"

อ่านเพิ่มเติม