ไม่พบผลการค้นหา
'จุรินทร์' เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ บ่ายวันที่ 20 พ.ค. เพื่อมอบหมายงานและตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ ส่วนวันที่ 21 พ.ค. เรียกประชุมส.ส.แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่ยังไม่เคาะเรื่อง 'ร่วมจัดตั้งรัฐบาล' กับฝั่งใด

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าการเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กำหนดนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในวันที่ 20 พ.ค. 2562 เวลา 13.00 น. เพื่อมอบหมายงานให้รองหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค คณะรองเลขาธิการพรรค รวมถึงจะมีการแบ่งงานด้านอื่นอีกหลายด้าน พร้อมตั้งคณะทำงานด้านต่าง ๆ เพื่อนำทีมอเวนเจอร์สก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มรูปแบบ

ส่วนในวันอังคารที่ 21 พ.ค. 2562 เวลา 13.00 น. จะเรียกประชุมเฉพาะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เตรียมงานต่าง ๆ ที่ต้องทำในสภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากมี ส.ส. ใหม่หลายคนที่ได้รับการเลือกตั้งจะต้องมีการปฐมนิเทศพูดคุยในเรื่องหลักการทำงานต่าง ๆ เพราะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต้องทำหน้าที่ในสภาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาลก็ตาม 

ส่วนกรณีการประชุมร่วมกันระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรคกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพูดคุยในเรื่องการร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการกำหนดนัดประชุม แต่ขอให้ประชาชนวางใจพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ว่าจะยึดถือประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :