ไม่พบผลการค้นหา
'Lukas Graham' วงดนตรีจากเดนมาร์ก พร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในไทย เจ้าตัวเผยตื่นเต้น เตรียมนำเพลงฮิต อย่าง 7 Years ที่มียอดวิวกว่า 900 ล้านวิวและอีกมากมาย มาให้แฟนๆ ได้ฟัง

'Lukas Graham' วงดนตรีจากเดนมาร์ก ร่วมงานแถลงข่าวก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ นำทีมโดย  ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (ร้องนำ), มาร์ค ฟัลเกรน (กลอง) และแม็กนุส ลาร์สสัน (เบส) คอนเสิร์ตสดๆของพวกเขาที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้สัมผัสกันใน Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” เจ้าของผลงานเพลงฮิตระดับโลก “7 Years” เพลงเพราะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และยอดวิวทะลุ 900 ล้านวิวไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งการันตีถึงความไพเราะของเพลงนี้ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี รวมถึงเพลงอื่นๆที่หลายคนรอคอยจะได้ฟังกันแบบสดๆ สักครั้งในชีวิตอย่าง Love Someone, Mama Said, You're Not There และ Drunk In The Morning ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยชมการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

LukusLukus

ซึ่งงานนี้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง “สไปร์ซซี่ ดิสก์” นำโชว์การแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกัน ได้เชิญสมาชิกทั้ง 3 ของวง Lukas Graham พร้อมร่วมพบปะแฟนเพลงและสื่อมวลชนชาวไทย ที่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ก่อนจะได้ไปสัมผัสโชว์สดๆ กันอย่างใกล้ชิด โดย ลูคัส เผย ตื่นเต้นที่จะได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ในประเทศไทย โดยเป็นประเทศแรกของอาเซียน ที่ได้มาเปิดแสดง ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ฟังเพลงดัง เพลงฮิตของพวกเราอย่างแน่นอน

Lukas Graham เปิดตัวอัลบัมครั้งแรก ในปี 2012 โดยเพลงของพวกเขา ก็ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในเดนมาร์ก หลังจากนั้น 3 ปีถัดมา ชื่อของ Lukas Graham ก็กระหึ่มโลก กับ อัลบัมที่ชื่อ Blue Album โดยเฉพาะเพลง “7 Years” ที่อยู่บนตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตของประเทศเดนมาร์ก, สวีเดน, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, อิตาลี, สหราชอาณาจักร ในขณะที่ชาร์ต Billboard Hot 100 ก็ทะลุไปถึงอันดับที่ 2 แถมยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 3 สาขา ทั้ง Record of the Year, Song of the Year, Best Pop Duo/Group Performance และเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว Lukas Graham ก็ส่งอัลบัมชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า 3 (The Purple Album) ออกมา กับรายชื่อซิงเกิลที่ต่อยอดความสำเร็จได้เป็นอย่างดีทั้ง “Love Someone” ที่รั้งอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในเดนมาร์กได้ถึง 8 สัปดาห์ รวมถึง “Not a Damn Thing Changed”

สำหรับ คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019”  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ที่ GMM Live House, Central World ชั้น 8 ซื้อบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท จองบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application เท่านั้น (สามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @theconcertapp 

Lukus