ไม่พบผลการค้นหา
กระแสข่าวลือสะพัด พปชร.เตรียมแถลงเปิดตัว 'มิ่งขวัญ' 6 ธ.ค.นี้ ด้าน แกนนำ พปชร. เชื่อถ้าได้ 'มิ่งขวัญ' ร่วมทีมจะเป็นผลดี ทำพรรคให้ได้รับคะแนนนิยมเพิ่ม

วันที่ 5 ธ.ค. 2565 จากที่กระแสข่าวจากสื่อมวลชนรายงานว่า มี มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และเพิ่งไปก่อตั้งพรรคโอกาสไทยเมื่อไม่นานมานี้ จะนำทีมงาน ย้ายเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ แบบยกทีม โดยมีกระแสข่าวจากสื่อบางสำนักรายงานว่าได้ประสาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 6 ธ.ค. 2565 และมีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตรจะแต่งตั้งให้ มิ่งขวัญเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐด้วย

โดย แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยกับ 'วอยซ์' ถึงกระแสข่าวที่ มิ่งขวัญ เตรียมมาร่วมงานทางการเมืองกับ พปชร. ว่า ตามหลักการถ้าพรรคได้คนที่มีชื่อเสียง มีความรู้ความสามารถเข้ามาช่วยงานพรรค ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนและยังอยู่ระหว่างการต่อรองให้มาร่วมงานทางการเมืองในครั้งนี้ ซึ่งหาก มิ่งขวัญ ตอบตกลงมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐจะทำให้พรรคได้รับคะแนนความนิยมมากขึ้น 

แกนนำ พปชร.ยังยอมรับว่าช่วงนี้อยู่ใกล้ช่วงที่จะมีการเลือกตั้งในปี 2566 ทำให้พรรคมีการพูดคุยกับทุกพรรคการเมืองและหลายคนซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป 

ล่าสุดมีกำหนดการเผยแพร่จากพรรคพลังประชารัฐ แจ้งสื่อมวลชนว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการพบสื่อมวลชนในเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. 2565 ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ โดยคาดว่าจะเปิดตัว มิ่งขวัญในเวลาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง