ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยคึกคัก จัดงานจับมือดาวสภาเปิดเวทีให้ประชาชนมีโอกาสพบปะใกล้ชิด รับปากเป็นฝ่ายค้านพร้อมแก้ปัญหาให้ประชาชน ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ เผย พท.พร้อมจัดงานทุกวันอาทิตย์พบกับประชาชน

พรรคเพื่อไทยจัดงาน จับมือดาวสภาพรรคเพื่อไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคที่มีผลงานโดดเด่นในสภาผู้แทนราษฎร นำโดยดาวสภารุ่นใหญ่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสาคาม นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร และน.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด 

ดาวสภา

โดย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า งานที่จัดขึ้นในวันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีให้ ประชาชนที่สนับสนุนนพรรค มีโอกาสพบปะใกล้ชิดกับคนทำงานของเรา ซึ่งเราห่างเหินจากการทำงานในรัฐสภามาพอสมควร และหลังเลือกตั้งเรามีตัวแทนของเราเข้าไปทำงานในสภา โดยสิ่งที่สำคัญที่สุด คือพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และยังคงให้การสนับสนุนพรรคมาโดยตลอด 

ดาวสภา

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการจัดกิจกรรมครั้งแรกของพรรคเพื่อไทย เพื่อให้พี่น้องแลดงความคิดเห็นและพบปะกับสมาชิกพรรคของเรา โดยมีกิจกรรมหลายอย่างที่อยากจะเข้าถึงประชาชน เพราะหลายปีที่ผ่านมาปัญหาของประชาชนมีมากจนถึงปัจจุบันแม้จะมีรัฐบาลแต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ถูกจุด พรรคเพื่อไทยแม้จะเป็นฝ่ายค้าน พร้อมจะทำหน้าที่แก้ปัญหาเหล่านั้นให้กับประชาชน เมื่อพรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากที่สุด จึงจะต้องทำงานอย่างหนักแม้จะเป็นฝ่ายค้าน ยืนยันจะไม่รอช้าแม้แต่วินาทีในการแก้ไขปัญหา จึงมีโครงการนวัตกรรมแก้จน โดยพรรคจะพยายามจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ ซึ่งในสัปดาห์หน้าจะมีกิจกรรมเปิดใจเลขาธิการพรรคและโฆษกพรรคด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังระบุว่า พรรคเพื่อไทยยุคใหม่ ได้เริ่มปฏิรูปพรรค ปรับเปลี่ยนโดยให้ประชาชน เข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้พรรคเคยถูกติฉินนินทา ตั้งแต่นี้ไปจะทำให้พรรคเพื่อไทยเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง โดยเราจะร่วมคิดร่วมทำกับประชาชน ส่วนสาเหตุที่พรรคต้องปรับเปลี่ยนและพัฒนา เพราะวันนี้โลกเทคโนโลยีได้เปลี่ยนไปมาก หากเราไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองให้ทันกับเทคโนโลยี ก็จะไม่เข้าถึงประชาชน จึงอยากทำ 2 สิ่งนี้ควบคู่กันให้ประสบความสำเร็จ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนด้วยต้นทุนที่ต่ำ ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย จะจัดกิจกรรมพบปะกับประชาชนทุกวันอาทิตย์ เพื่อให้ประชาชนมาสะท้อนปัญหา 

ขณะที่บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดาแฟนคลับของพรรคเพื่อไทย หลากหลายรุ่น เข้าร่วมกิจกรรมจับมือดาวสภาพรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง