ไม่พบผลการค้นหา
แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต เพื่อนสนิทนักแสดงสาว 'ซูซี่ - สุษิรา แน่นหนา' ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีที่เธอได้สูญเสียคู่หมั้นไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยสาเหตุถึงการเสียชีวิตของ 'คริสโตเฟอร์' ที่เลือกจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากอาการโรคซึมเศร้า โดยเสียชีวิตระหว่างทางขณะไปโรงพยาบาล ที่ จ.เชียงใหม่

'แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต' เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า คริสโตเฟอร์ต้องเผชิญและต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีการพบแพทย์ รักษา และทำตามคำแนะนำของแพทย์ทุกอย่าง แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็เลือกจบชีวิตด้วยตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพยายามจะจบชีวิตตัวเอง ที่ผ่านมาคู่หมั้นอย่างนักแสดงสาวซูซี่ และครอบครัวของเธอก็พยายามช่วยเหลือ และดึงเขาขึ้นมาตลอด ด้วยความรัก คาด สาเหตุอาจจะมาจากอาการเครียด เพราะคริสโตเฟอร์ทำหน้าที่เป็นหน่วยกู้ระเบิดอยู่ที่สหรัฐอเมริกามากว่า 9 ปี

ส่วนสภาพจิตใจของซูซี่ขณะนี้ค่อนข้างแย่ ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ จึงอนุญาตให้แอรินมาพูดแทน ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคริสโตเฟอร์ เธอขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด คิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือเป็นกำลังใจให้กับซูซี่ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ได้หมั้นหมายกัน มีแพลนจะแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกันเร็วๆ นี้

ภาพจาก : IG Susiroo

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :