ไม่พบผลการค้นหา
ยูริ SNSD เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโลอย่างเป็นทางการ ด้วยโซโลมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘The First Scene’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Into You’

สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าโซวอน ทันทีที่ได้ชม มิวสิควิดีโอเพลง ‘Into You’ เพลงโปรโมตโซโล่เดบิวต์ ของ ยูริ SNSD ที่ได้ปล่อยออกมา เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ต.ค.ของเกาหลีใต้ โดยเนื้อหาเพลงนี้ บอกเล่าถึง การตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก กับคนรัก 2 คน ที่ได้มาเติมเต็มซึ่งกันและกัน

ยูริ พูดถึง เพลง Into You ว่า


"เป็นเพลงที่อยากจะโชว์ความเป็นผู้หญิงของตัวเองออกมา ด้วยการเน้นท่าเต้น ที่ใช้สะโพกและมือ เพื่อให้ผู้ชมหลงเสน่ห์ของเธอ"


ยูริ.jpg


กว่า 11 ปี นับตั้งแต่เธอเดบิวต์ จนกระทั่งออกผลงานเดี่ยว ยูริกล่าวว่าเธอได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกในวงเป็นอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำ โดยเธอรู้สึกว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเปิดตัวเดี่ยวของเธอ


ยูริ 1.jpg

ยูริ เป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้้ วง Girls Generation ที่มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า SNSD หรือ โซชิ โดยเป็นคำย่อมาจากชื่อของกลุ่มในภาษาเกาหลี 'โซนยอชิแด' ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 8 คนคือ แทยอน , ซันนี่ , ทิฟฟานี่ , ฮโยย็อน, ยูริ, ซูฮยอง, ยุนอา และ ซอฮยอน (ในอดีตมีสมาชิก 9 คน อีกหนึ่งคนคือ เจสสิก้า ที่ออกจากกลุ่มไปเมื่อเดือน ก.ย. 2557)

ทั้งนี้ ยูริ รับตำแหน่งนักร้องสนับสนุน ภาพลักษณ์เสริม และนักเต้นนำ ภายใต้สังกัด SM ENTERTAINMENT

ยูรินับเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ โซนยอชิแด ต่อจาก แทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอน ฮโยยอน และยุนอา ที่ออกผลงานโซโล โดยโซโลมินิอัลบั้มแรก ‘The First Scene’ ของ ยูริ นี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลงรวมเพลงโปรโมต ‘Into You’ 

นอกจากนี้ สื่อในเอเชียยังรายงานด้วยว่า SNSD เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอิทธิพลทางวัฒนธรรม และมีส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ โดยเพลงของพวกเธอถูกนำไปเปิดผ่านหอกระจายเสียงบริเวณชายแดนเกาหลีเหนือ-ใต้ช่วงก่อนที่จะมีการเจรจาเพื่อสันติภาพระหว่างผู้นำเกาหลี 2 ฝ่าย ทั้งยังเป็นศิลปินวงแรกๆ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: