ไม่พบผลการค้นหา
ประกาศยุติคอนเสิร์ต 'บิ๊กเมาน์เท่น' ภายในเวลา 22.00 น. พร้อมให้แจ้งขอคืนเงินค่าบัตรได้ตั้งแต่ 18–28 ธ.ค.นี้ ด้าน 'ป๋าเต็ด' โพสต์ข้อความ "ขอโทษที่ทำได้แค่นี้"

จากกรณี วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ลงนามคำสั่งเลขที่ 15981/2563 ลงวันที่ 13 ธ.ค. 2563 เรื่อง ปิดสถานที่ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่โรคติดต่ออันตราย โดยระบุให้ ปิดสถานที่ สนามกอล์ฟ ดิโอเชี่ยนเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในการจัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 ในวันที่ 13 ธ.ค.เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 14 ธ.ค.2563 เวลา 14.00 น. เนื่องจากพบว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เพราะไม่สามารถจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามมาตรการที่กำหนด ทำให้เกิดความแออัดของผู้เข้าชมจำนวนมาก บางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลามีการตะโกนร่วมเพลงเป็นระยะ และผู้จัดไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและ ควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ยื่นอุทธรณ์หนังสือคำสั่งดังกล่าว เนื่องจากได้มีการลงทุนเตรียมงานและจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าจนหมด ฉะนั้น หากยกเลิกจะมีผลกระทบหลายด้าน

Image3.jpg

ทางคณะกรรมการควบคุณโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา จึงได้เรียกประชุมเพื่อพิจารณาคำอุทธรณ์โดยมีมติว่า ให้ยืนตามคำสั่งเดิม คือ ให้ปิดสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต ดังกล่าวตามวันเวลาที่กำหนด และให้ยุติการแสดงคอนเสิร์ตทั้งหมด โดยให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ซึ่งเมื่อผู้จัดคอนเสิร์ตทราบมติดังกล่าวแล้ว ก็ได้แจ้งทีมงานให้ดำเนินการตามคำสั่งดังกล่าวต่อไป

S__20120607.jpg


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ศิลปินได้ขึ้นแสดงบนเวทีตามปกติ จนกระทั่งล่าสุดทีมงานบิ๊กเมาเท่น ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival ประกาศยุติการจัดงานภายใน เวลา 22.00 น. โดยระบุว่า ทำดีที่สุดแล้ว และพยามยามอย่างสุดความสามารถแล้ว พร้อมทั้งประกาศเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนผู้ซื้อบัตรผ่านช่องทางต่างๆ โดยมีข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ขอขอบคุณเพื่อนโคทุกคนที่อยู่กันมาถึง 11 ปี วันนี้พวกเราทำดีที่สุดแล้วและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข แต่ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 ทำให้เราต้องยุติการจัดงานภายในเวลา 22.00 น. ต้องขออภัยเพื่อนโคทุกคนมา ณ ที่นี้

ถึงแม้จากประกาศราชการ จะทำให้งานปีนี้ต้องยุติลงก่อนกำหนด แต่จากใจพี่วัวเลย...BMMF มีวันนี้ได้ ก็เพราะการสนับสนุนจากทุกคน พี่วัวและทีมงานทุกคนมีแรงใจในการจัดงานได้ ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน พี่วัวรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนเสียดายและเสียใจมาก พี่วัวและทีมงานทุกคนก็เช่นกัน หากงานที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เพื่อนโคผิดหวังและไม่สบายใจ เรายินดีคืนเงินค่าบัตรให้เพื่อนโค

อย่างไรก็ตามพี่วัวต้องขอขอบคุณคนดู, ศิลปิน, ทีมงาน และชาวบ้านในพื้นที่ทุกคนอีกครั้ง ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BMMF เสมอมา โดยเฉพาะในปีนี้ ปีที่ทุกคนต้องการกำลังใจในการก้าวข้ามปัญหาต่าง ๆ ไปให้ได้ สำหรับปีนี้พี่วัวหวังว่าเพื่อนโคทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย ไว้โอกาสหน้า...กลับมาเจอกันอีกนะมออออ “ขอบคุณที่รักกัน”


แจ้งขอคืนเงินค่าตั๋ว ได้ตั้งแต่ 18–28 ธ.ค. นี้

ทั้งนี้ สามารถแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน ได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 28 ธ.ค. นี้ ซึ่งหลังจากตรวจสอบเอกสารเสร็จสิ้นแล้วจะเริ่มทยอยทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 2564 เป็นต้นไป

เงื่อนไขการคืนบัตรของ ALL TICKET

          1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Call Center 02-826-7788

          2. ลูกค้าส่งหลักฐานการซื้อที่มี เช่น Reserve ID (เลขคำสั่งซื้อ) หรือ SMS ยืนยันการชำระเงิน

          3. แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับ Reserve ID (เลขคำสั่งซื้อ)

          4. ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสาร หลังจากได้เอกสารครบ

          5. จ่ายเงินคืน

  • ชำระเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตที่ 7-11 ให้รับเงินคืนที่ 7-11 ทุกสาขา ภายใน 7 วันทำการ
  • ชำระด้วยบัตรเครดิต จะคืนวงเงินกลับ ภายใน 2 รอบบิล ตามบัตรเครดิตที่จ่ายชำระ ตามประเภทบัตรเครดิตที่ลูกค้าชำระ

เงื่อนไขการคืนบัตรของ GMM LIVE

          1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Link From กรอกรายละเอียด

          2. แนบหลักฐานการซื้อที่มี เช่นหมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ เอกสารคำสั่งซื้อ

          3. แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับหมายเลขคำสั่งซื้อ

          4. แนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับสำเนาบัตรประชาชน

          5. ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสารหลังจากได้เอกสารครบ

          6. จ่ายเงินคืน

  • ชำระด้วยเงินสด หรือ เงินโอน จะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 15 วันทำการ
  • ชำระด้วยบัตรเครดิต จะคืนวงเงินกลับภายใน 2 รอบบิล ตามบัตรเครดิตที่จ่ายชำระ

เงื่อนไขการคืนบัตรของ บัตรผ่อน GMM

          1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ผ่าน Link From กรอกรายละเอียด

          2. แนบสำเนาบัตรประชาชน ที่มีชื่อตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียนบัตรผ่อน

          3. ใช้ระยะเวลา 7 วันตรวจสอบเอกสาร หลังจากได้เอกสารครบ

          4. จ่ายเงินคืนโดยโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ


ด้าน เฟซบุ๊ก ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอโทษที่ทำได้แค่นี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :