ไม่พบผลการค้นหา
'เฉลิม' อวยพร 'เพื่อไทย' แลนด์สไลด์ ยินดี 'ชลน่าน' หัวหน้า - 'สมพงษ์' ว่างมากขึ้น ด้านหัวหน้าพรรครอประชาชนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์คืนความผาสุข กลับไปเป็นรัฐบาล

เวลา 15.30 น. วันที่ 2 พ.ย. 2564 ที่พรรคเพื่อไทย ในการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยก่อนเข้าสู่วาระการประชุมนั้น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ นพ.ชลน่าน ดว้ยที่ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขอแสดงความยินดีกับ สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทยและอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่จะมีเวลาว่างมากขึ้น และขออวยพรให้ทุกท่านโชคดีมีความสุข นึกอะไรสมความปรารถนาขอให้ชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์

โดยที่ประชุมได้ปรบมือแสดงความยินดีให้กับ นพ.ชลน่าน 

ประชุมพรรคเพื่อไทย เฉลิมประชุมพรรคเพื่อไทย สมพงษ์ สมคิด ส.ส.เพื่อไทย

จากนั้น นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวต่อที่ประชุม ส.ส.เป็นครั้งแรกในนามหัวหน้าพรรคว่า มีโอกาสได้นั่งตรงนี้ ตนขอกราบขอบพระคุณ สมพงษ์ กรรมการบริหารพรรคชุดที่ผ่านมา ที่จะมามีส่วนร่วมกับพรรคเพื่อไทย เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงและจะร่วมกันขับเคลื่อนเพื่อนำไปสู่อนาคต

"ผมขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ สมาชิกพรรคเพื่อไทย เลือกผมดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรค 23 คน 23 คนเป็นตัวแทนทุกท่านจะขับเคลื่อนไปตามจุดมุ่งหมายที่เราหวังไว้ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความผาสุกและประเทศชาติบ้านเมือง หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นฝ่ายบริหาร ยิ่งใหญ่ที่สุด คือชีวิตที่ดีกว่าชีวิตใหม่ของประชาชน แม้จะเป็นฝ่ายค้าน เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรารอสิ่งที่ประกาศไว้ เราจะได้รับอาณัติหรือเสียงจากประชาชนอย่างถล่มทลาย เพื่อไทยแลนด์สไลด์ สำหรับพรุ่งนี้เพื่อไทยเพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน กรรมการบริหารพรรคจะทำงานเพื่อทุกท่าน" นพ.ชลน่าน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง