ไม่พบผลการค้นหา
"ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" พาผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง ตลาดแยกทศกัณฑ์ ชู แก้เศรษฐกิจส่งเสริมให้ฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่ศูนย์กลางทางการค้า เชื่อ "บิ๊กตู่" ได้ขึ้นเวทีประชันนโยบายแน่ แต่ต้อง รอ กกต.ดูข้อกฎหมายก่อน

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายโกวิทย์ ธารณา ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางแค นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา หาเสียง ที่ตลาดแยกทศกัณฑ์ ชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจส่งเสริมให้ฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่ ศูนย์กลางทางการค้าและผลักด��นให้การคมนาคมทุกรูปแบบเชื่อมโยงกับพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพมหานคร 

นายณัฏฐพล มั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่เขตบางแคนี้จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ เพราะมีทีมงานที่เป็นคนพื้นที่เดิมให้การสนับสนุนและผู้สมัครเองก็ลงพื้นที่อย่างเต็มที่มาโดยตลอด

นอกจากนี้ นายณัฐพล ยังกล่าวถึงกรณีที่หลายพรรคการเมืองออกมาเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขึ้นเวทีดีเบตแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพื่อประชันวิสัยทัศน์และนโยบาย ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบถามความชัดเจนไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.รวมถึงได้ศึกษาข้อกฎหมายอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดข้อร้องเรียนในภายหลังหากจะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ มาประชันนโยบาย และเชื่อมั่นว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้มีโอกาสในการขึ้นเวทีเพื่อประชันนโยบายอย่างแน่นอนแต่ต้องรอให้ กกต.ดูข้อกฎหมายและบอกทางพรรคก่อนว่าจะสามารถทำได้หรือไม่