ไม่พบผลการค้นหา
"กัญจนา" ยกแนวทางบิดา "ไม่ขอเป็นศัตรูกับใคร" เป็นแนวทางการทำงานทางการเมือง ส่วนทิศทางการร่วมรัฐบาลกับฝ่ายใดจะชัดเจนเย็นนี้

นางสาว กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยส.ส. ของพรรคชาติไทยพัฒนา รวม 10 คน อาทิ นายวราวุธ ศิลปอาชา น้องชาย ส.ส. บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 นายธีระวงศ์ สมุทร ส.ส. บัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับที่ 3 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ นายประภัตร โพธสุธน นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมถ่ายรูปหมู่ ณ ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา ก่อนเดินทางเข้ารัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภา

ซึ่งในการถ่ายรูปหมู่ นางสาวกาญจนาและนายวราวุธได้ถือภาพนายบรรหาร ศิลปอาชา บิดา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และอดีตนายกรัฐมนตรี โดยนางสาวกาญจนา กล่าวว่า จะยึดแนวทางการทำงานของบิดา ที่ยึดหลักสัจจะ กตัญญู ไม่เป็นศัตรูกับใคร มุ่งหน้าทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เป็นแนวทางการทำงานทางการเมือง หากผู้เป็นบิดาได้รับรู้ไม่ว่าจะด้วยญาณวิถีใด คงภูมิใจที่สามารถสู้ศึกเลือกตั้ง นำสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามของพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าสภาฯได้ถึง 10 คน

ส่วนแนวทางในการร่วมรัฐบาลกับฝ่ายใดนั้น นางสาวกาญจนา ปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจน โดยระบุว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะมีการประชุมในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะมีความชัดเจนออกมาระดับหนึ่ง


อ่านเพิ่มเติม