ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทองลพบุรีได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อ "ประสิทธิชัย เขาแก้ว" ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล ด้าน "พล.อ.ประวิตร" ยืนยันไม่มีการจับแพะ เผยรับสารภาพแล้วทำคนเดียว

มติชนออนไลน์ รายงานว่าชุดสืบสวนคลี่คลายคดีนำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สืบสวน ภ.จว.ลพบุรี ควบคุมตัว "นายประสิทธิชัย เขาแก้ว" อายุ 38 ปี ได้ที่จังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนกราดยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 คน ในจำนวนผู้เสียชีวิตมีเด็กชายอายุ 3 ขวบ รวมอยู่ด้วย จากนั้นชิงทรัพย์ทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวม 28.50 บาท รวมมูลค่าประมาณ 680,000 บาท จากห้างทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวสอบสวนขยายผลเพิ่้มเติม

"ประวิตร" ยืนยันไม่มีแพะ รับสารภาพทำคนเดียว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่า จับโจรกราดยิง ชิงทอง ที่จังหวัดลพบุรีได้แล้ว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวน และเจ้าตัวก็ให้การรับสารภาพแล้ว ส่วนจะเป็น ผอ.โรงเรียนตามที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลหรือไม่นั้น รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้แถลงต่อไป ยืนยันไม่ใช่เป็นการจับแพะอย่างแน่นอน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขั้นตอนมาตลอด ซึ่งคนร้ายก่อเหตุคนเดียว ไม่มีผู้ร่วมขบวนการ ส่วนรายละเอียดต่างๆ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงจะดีกว่า รวมถึงแรงจูงใจมูลเหตุในการก่อคดีว่าเกิดจากอะไร

เมื่อถามว่าสบายใจหรือไม่ ที่ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว เพราะประชาชนไม่สบายใจในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พล.อ.ประวิตร ยืนยันที่ผ่านมาตำรวจจับได้ทุกคดี

ผู้สื่อข่าวถามว่าดีใจไหม ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ทหาร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ใช่ทหารอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง