ไม่พบผลการค้นหา
รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ เผยคดีชิงทองที่ จ.ลพบุรี ยังไม่ตัดประเด็นหรือแรงจูงใจใดๆ ทิ้ง เตือนอย่าอุตริแต่งกายเลียนแบบคนร้าย หวั่นเกิดการไขว้เขวในการสืบสวน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ยืนยันคดีชิงทองกลางห้างที่ จ.ลพบุรี ว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก โดยทางชุดสืบสวนสามารถพิสูจน์กลุ่มผู้ลงมือก่อเหตุและตีกรอบกลุ่มบุคคลได้แคบลงแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะจะทำให้เป็นอุปสรรคในการสืบสวนคดี โดยขณะนี้ยังไม่ขอตัดประเด็นหรือแรงจูงใจใดๆ ทิ้ง และยังคงมุ่งขยายผลต่อทั้งในเรื่องส่วนตัวและสาเหตุชิงทอง ส่วนจะตัดประเด็นใดทิ้งก็ต่อเมื่อมีหลักฐานที่ชัดเจนแน่ชัด

S__5382204.jpg
  • พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แม้จะปฎิบัติภารกิจอยู่ต่างประเทศ ก็ได้สั่งการชุดสอบสวนเป็นระยะ และทันที่ ผบ.ตร.เดินทางกลับถึงประเทศไทยก็ได้ลงพื้นที่ พร้อมเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีทันที โดยได้กำชับในทุกประเด็นสงสัย สำหรับผู้ต้องสงสัยที่มีการแชร์ภาพทางสื่อโซเชียลมีเดีย ขอย้ำว่าชายคนดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับคดี เป็นแค่นักศึกษาเท่านั้น

นอกจากนี้ เตือนผู้ที่อุตริแต่งกายเลียนแบบคนร้ายว่า "อย่ากระทำ" เนื่องจากอาจก่อให้เกิดการไขว้เขวในการสืบสวนและอาจทำให้ผู้พบเห็นวิตกและหวาดกลัวได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :