ไม่พบผลการค้นหา
พรรค​พลังประชารัฐ มั่นใจ "กรุงศรีวิไล" รักษาเก้าอี้ ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการได้ เจ้าตัวลั่นยอมตายเพื่อให้เมืองปากน้ำยิ่งใหญ่ พร้อมขอบคุณ กกต.ให้โอกาสรอบที่สอง

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจับฉลากได้เบอร์ 4 ว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ของพรรคที่สนับสนุนตน และขอบคุณคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. ที่ให้โอกาสตนอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะยอมตายเพื่อทำให้จังหวัดสมุทรปราการยิ่งใหญ่ขึ้นและมั่นใจจะรักษาที่นั่ง ส.ส.ของพรรคไว้ได้ ส่วนการจับได้เบอร์ 4 ถือว่าเป็นเลขมงคล เพราะเบอร์ 4 แปลว่ามีชัย

ลต_0.ซ่อมสมุทรปราการ_๒๐๐๗๑๖.jpg

นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่ามั่นใจว่าพรรคจะสามารถรักษาที่นั่งในเขต 5 สมุทรปราการไว้ได้ เพราะนายกรุงศรีวิไล ทำงานในพื้นที่อย่างหนัก เป็นที่รักของประชาชนมาตลอด และทางพรรคก็ทุ่มเททำเพื่อประชาชน จึงมีความมั่นใจสูงมากว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ได้ และเบอร์ 4 ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี เป็นเบอร์สูงสุดในการสมัครครั้งนี้

ลต_1.ซ่อมสมุทรปราการ_๒๐๐๗๑๖.jpg

ส่วนกรณีการเลือกตั้งที่ผ่านมามีปัญหาจน คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ให้ใบเหลืองนั้น นายอนุชา ยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น และน้อมรับคำตัดสิน แต่เมื่อมีโอกาสได้ลงสมัครอีกครั้งก็ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี และเชื่อว่าประชาชนยืนยันการตัดสินใจเดิมที่ให้นายกรุงศรีวิไล เป็นตัวแทน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :