ไม่พบผลการค้นหา
พิธา ยกทีม ส.ส.ก้าวไกล เร่งเครื่องหาเสียง เคาะประตูบ้าน ลุยเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ ชู 'พีท อิศราวุธ' สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ ย้ำ ก้าวไกลปักธงความคิด ทำการเมืองแบบใหม่ พร้อมรับใช้ประชาชน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส. สมุทรปราการ เขต 4 พรรคก้าวไกล พันตำรวจตรี ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ นายธีรัจชัย พันธุมาศ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ สัดส่วนผู้มีความหลากหลายทางเพศ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 28 นายทวีศักดิ์ ทักษิณ นางวรรณวิภา ไม้สน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ สัดส่วนปีกเเรงงาน นำทีมงานพรรคก้าวไกล เดินสายเเนะนำ 'พีท' อิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้เเทนราษฎร เขต 5 จ.สมุทรปราการ ในนามพรรคก้าวไกล โดยในช่วงเช้าลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงบริเวณตลาดบางพลีน้อย วัดบางพลีน้อย และหมู่บ้านทรัพย์มั่นคง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อเเจ้งข่าวประชาสัมพันธ์สร้างความรับรู้ต่อประชาชนในการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม 2563 

พิธา กล่าวว่า วันนี้ส.ส.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่รณรงค์เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ เขต 5 ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม 2563 ขอให้พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ เขต 5 ให้โอกาส อิศราวุธ ณ น่าน ให้ได้รับใช้พี่น้องประชาชน เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 55 ของพรรคก้าวไกล ที่จะมาช่วยพวกเราทำงานขับเคลื่อนนโยบายในรัฐสภา รวมไปถึงจัดสรรงบประมาณที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เปลี่ยนจากงบประมาณการซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ มาเป็นการใช้งบประมาณเพื่อส่งเสริมรัฐสวัสดิการ และลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในสังคม 

"พรรคก้าวไกลขอโอกาส พี่น้องชาวสมุทรปราการ เขต 5 ร่วมใช้สิทธิ ออกมาใช้เสียงของประชาชน เพื่อให้ พีท อิศราวุธ ผู้สมัครในนามพรรคก้าวไกล เป็นผู้แทนประชาชนในรัฐสภา เป็น ส.ส.คนที่ 55 ของพรรคก้าวไกล" พิธา กล่าว 

ด้านนายอิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จ.สมุทรปราการ ในนามพรรคก้าวไกล กล่าวว่าขอโอกาสพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เขต 5 จ.สมุทรปราการ ให้โอกาสได้เข้าไปเป็นตัวเเทนกระบอกเสียงของพี่น้องประชาชน ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมตรวจสอบเเละถ่วงดุลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน พัฒนาแก้ไขปัญหาการเมืองท้องถิ่นให้โปร่งใส ตนจากคนธรรมดา คนคลองด่าน ในนามพรรคก้าวไกล อดีตพรรคอนาคตใหม่ สืบทอดเจตนารมณ์เดิม พร้อมยืนเคียงประชาชน

ขณะที่ วรรณวิภา ไม้สนในฐานะส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ สัดส่วนปีกแรงงาน กล่าวว่า ตนขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ เขต 5 จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีผู้ใช้เเรงงานอาศัยอยู่พื้นที่เป็นจำนวนมาก ร่วมรณรงค์ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. 2563 เพื่อให้ตัวแทนของประชาชน เข้าไปเป็นผู้แทนราษฎรในรัฐสภา โดยในส่วนปีกแรงงานพรรคก้าวไกล เราจะผลักดันกฎหมายเพื่อคุ้มครองผู้ใช้แรงาน และสวัสดิการแก่ผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณตลาดบางพลีน้อย พ่อค้าแม่ค้า เเละประชาชนให้การต้อนรับ พิธา เเละทีม ส.ส.พรรคก้าวไกล พร้อมทั้งฝากปัญหาในด้านเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบหลังการเเพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 โดยพิธา เเละทีมงานรับเรื่องไว้ พร้อมนำไปขับเคลื่อนเพื่อหาเเนวทางในรัฐสภา ขณะที่ในช่วงบ่าย พิธา พร้อมทีมงานลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ 

โดยแบ่งเป็น 2 คณะ ในบริเวณหมู่บ้านวโรชา สุเหร่าบ้านไร่ หมู่บ้านเพิ่มสุข หมู่บ้านทวีทอง 3 ในพื้นที่ อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยประชาชนกว่า 1,000 หลังคาเรือน ให้การต้อนรับ พิธา พร้อมทีม ส.ส.พรรคก้าวไกล รวมไปถึง พีท อิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 สมุทรปราการ ในนามของพรรคก้าวไกล