ไม่พบผลการค้นหา
คอลัมนิสต์ชื่อดังระดมทุน เพื่อนำเงินส่งมอบ ตร.สำราญราษฎร์ หลังถูกนักร้องดังสาดสีใส่ ด้าน บก.ลายจุดประกาศขอซื้อชุดละ 5,000 บาท ชี้เป็นผลงานทางศิลปะ

ธีรภัทร เจริญสุข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุถึงกรณีการสาดสีใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง โดยระบุว่า "กรณีสาดสีใส่จนท.ตำรวจที่ สน.สำราญราษฎร์ เมื่อเช้าวันนี้ที่ผ่านมา เข้าใจทั้งความอัดอั้นตันใจของฝ่าย นศ.ที่ถูกคุกคามทุกประการ แต่ก็เห็นใจ จนท.ตร.ชั้นผู้น้อยที่ต้องเสียเงินตัดชุดใหม่เช่นกัน

"ดังนั้นผมจะไปที่ สน.แล้วบริจาคช่วยค่าชุดใหม่ให้ ตร. ครับ โทรสอบถามแล้วมีจนท.13 คนที่ได้รับผลกระทบจากสีครับ ชุดตำรวจใหม่รวมผ้าและ​ค่าตัดประมาณ 2,000 บาท 13 คน ก็ 26,000 บาท ผมลงไว้ก่อนให้ ตร. 5 นาย 10,000 บาท ถือว่าทำบุญวันเกิดด้วย ใครจะช่วยสมทบ แจ้งหลังไมค์มาได้ครับ รับเท่าที่ให้ ตร.จริงครับ ถ้าครบแล้วจะปิดทันที"

ทั้งนี้ สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ ประกาศขอซื้อเสื้อตัวที่ตำรวจถูกแอมมี่สาดสีใส่นั้นเก็บไว้ แบบไม่ต้องซัก โดยให้ราคาชุดละ 5,000 บาท เนื่องจากมองว่ามีคุณค่าทางศิลปะ

อ่านเพิ่มเติม