ไม่พบผลการค้นหา
เพลงใหม่ ตั๊กแตน ชลดา มาแรง เปิดตัววันแรกยอดวิวทะลุกว่าแสนวิว กับอัลบั้มใหม่ 'โบกใหญ่ๆ' ที่เจ้าตัว ลงทุนทำเอง แบบไร้สังกัด

บอกลา ค่ายแกรมมี่ โกลด์ ออกมาทำเพลงเอง ในนาม 'ตั๊กแตน ชลดา' กับอัลบั้มชุดที่ 11 'โบกใหญ่ๆ Show นอก(ก)รอบ' ที่เปิดตัวยังไม่ทันข้ามวัน ยอดวิวผู้ชมมิวสิควิดีโอ 'โบกใหญ่ๆ' ก็ทะลุไปกว่า แสนวิว แล้ว

ตั๊กแตน ชลดา

โดยงานเปิดตัวอัลบั้ม ตั๊กแตน ชลดา จัดหนักจัดเต็ม โชว์ผลงานทั้ง 7 เพลง แบบนันสตอป ไม่มีหยุดพักเหนื่อย ทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว ในสไตล์ใหม่ ทันสมัย เอาใจแฟนเพลง ให้สื่อมวลชน และแฟนคลับบางส่วนได้ฟังก่อนใคร

ตั๊กแตน ชลดา

ซึ่งอัลบั้มนี้ ถือเป็นอัลบั้มแรก หลังยุติสัญญา กับแกรมมี่ โกลด์ ที่เจ้าตัว ของลงทุนทำเองทุกอย่าง โดยยังได้ทีมเบื้องหลัง ครูเพลงมือฉมังมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ทั้ง อ.สวัสดิ์ สารคาม ,ยีนส์ ศิลาแลง,สุริยันต์ ปากศรี,ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท และอีกหลายคน

ตั๊กแตน ชลดา

ทั้งนี้ เพลงต่างๆ เน้นไปที่ความสนุกสนาน ตอบโจทย์แฟนเพลง ที่เวลาไปแสดงมักอยากฟังเพลงเร็ว เพลงเต้น โดยมีหลากหลายแนว ทั้ง อินดี้อีสาน และเพลงภาษากลาง ส่วนเนื้อหาเพลงหลายๆเพลง มีความหมายถึงความรักแบบเจ็บๆ คันๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ยอมรับว่ามีอารมณ์ร่วมกับเพลงเวลาร้อง แต่ไม่ได้หมายถึง รักขมขื่นครั้งเก่า เพราะหัวใจตอนนี้ มีความสุขและเดินหน้ากับรักครั้งใหม่ ที่เป็นหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเธอบอกว่า รักครั้งเก่าถือเป็นประสบการณ์ นำมาเป็นบทเรียนวันข้างหน้าทำให้ดีขึ้น

ตั๊กแตน ชลดาตั๊กแตน ชลดาตั๊กแตน ชลดาตั๊กแตน ชลดา

ส่วนประเด็นที่หลายคนยังมองว่า ออกผลงานเพลง มาทีเดียว 7 เพลงไม่ออกเป็นซิงเกิ้ล เพราะไม่สามารถนำเพลงเก่า มาร้อง มาแสดงได้ ตั๊กแตน ชี้แจงว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกับผู้ใหญ่เรื่องลิขสิทธิ์ ในการนำเพลงมาใช้ และไม่ได้มีปัญหากับต้นสังกัดเก่าที่อยู่มานานถึง 16 ปี แต่เนื่องจากเป็นช่วงรอยต่อสัญญา และการเปลี่ยนผู้บริหาร จึงตัดสินใจ ขอนำวิชาความรู้ที่มีออกมาทำงานเอง

ตั๊กแตน ชลดา

สำหรับ อัลบั้มชุดที่ 11 ของ ตั๊กแตน ชลดา เจ้าตัวยังทำเก๋ ในการปล่อยเพลง ด้วยการออกมาให้แฟนๆฟังสัปดาห์ละ 1 เพลง ต่อเนื่องไปจนครบ 7 เพลง ประเดิมเพลงแรก ด้วย เพลงโบกใหญ่ๆ เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ใครได้ฟัง ต้องลุกขึ้นเต้นตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง