ไม่พบผลการค้นหา
เจนนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ป วง BLACKPINK จากเกาหลีใต้ เตรียมตัวออกผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรก โดยได้รับการยืนยันจากต้นสังกัด YG Entertainment ว่าผลงานเดี่ยวของเธอจะเปิดตัวภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

สื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยข้อมูลช่วงเช้าวันนี้ (18 ต.ค. 2561) ว่า 'เจนนี่ คิม' หรือ 'เจนนี่' นักร้องนำและแรปเปอร์หลักของวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวออกผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

โดยทาง YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัด ออกมายืนยันกับสื่อเช่นกันว่า เจนนี่มีกำหนดทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มเดี่ยวของเธอในช่วงครึ่งหลังปี 2561 นี้

ยางฮยอนซอก CEO ของ YG Entertainment ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเผยว่า ผลงานเดี่ยวของเจนนี่ จะถูกปล่อยออกมาเป็นคนแรก ตามด้วยผลงานเดี่ยวของโรเซ่ หรือ 'พักแชยอง' สมาชิกอีก 1 คนในวง BLACKPINK ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆ ก็จะมีผลงานเดี่ยวออกมาด้วย เพราะความสามารถขอสมาชิกในวงแต่ละคน ที่ทำได้ดีไม่แพ้การเป็นเกิร์ลกรุ๊ป โดยในส่วนงานเดี่ยวของ เจนนี่ ได้ถ่ายทำ มิวสิกวีดีโอ แล้ว และอยู่ระหว่างการเก็บรายละเอียดต่างๆ ของงานให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

เจนนี่ BLACKPINK ได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและแฟนเพลงว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถพร้อมทั้งด้านการแร็ปและร้องเพลง มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงความสามารถทางการเต้น ทั้งยังมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้แฟนๆหลงรักเวลาแสดงบนเวทีและการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ต่างๆ

aHR0cDovL3AxLmlzYW5vb2suY29tL2pvLzAvdWQvNDc5LzIzOTg4NjcvYmxhY2twaW5rLWRkdS1kdS1kZHUtZHUuanBn.jpg

ทั้งนี้ วง BLACKPINK เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวนสี่คนคือ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทย โดยผลงานล่าสุด มินิอัลบั้ม 'SQUARE UP' พร้อมทั้งมิวสิกวิดีโอเพลง “Ddu-Du Ddu-Du” สามารถทำลายสถิติที่เกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ K-POP อื่นๆ เคยทำไว้ เพราะมียอดวิวในยูทูบกว่า 33.7 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

นอกจากนี้ 4 สาว วง BLACKPINK ยังได้ร่วมงานกับศิลปินชาวอังกฤษระดับโลก DUA LIPA ในเพลงใหม่ KISS AND MAKE UP ที่เตรียมจะปล่อยงานเพลงในวันที่ 19 ตุลาคม และจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ‘BLACKPINK 2018 TOUR [IN YOUR AREA] SEOUL" ที่กรุงโซล Olympic Gymnastics Arena ซึ่งมีความจุ 15,000 คน ในวันที่เสาร์ 10 -11 พฤศจิกายน 2561

ส่วนโปรเจกต์ผลงานเดี่ยวของสมาชิกวง BLACKPINK คนอื่นๆ จะทำงานควบคู่ไปกับผลงานเพลงใหม่ของวง

pexbkvozpLRfCX23D6o-o.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: