ไม่พบผลการค้นหา
แฟนชาวไทยฮือฮา 'ลิซ่า'- BLACK PINK' โชว์สเต็ปแดนซ์ ในคลิปโปรโมทสถาบันสอนเต้นของค่าย YGX ค่ายย่อยใหม่ในสังกัดของ YG Entertainment

เป็นที่รู้กันดีสำหรับแฟนๆ บลิ๊งค์ หรือ แฟนคลับวง BLACK PINK สำหรับความสามารถในการเต้นของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' สาวไทยที่เป็นสมาชิกวงนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 ตุลาคม 2561) ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาในหมู่แฟนคลับ สำหรับการปล่อยคลิปวิดีโอเต้น เพลงฮิต I like it แนวฮิปฮอป ของศิลปิน Cardi B, Bad Bunny & J Balvin ร่วมกับทีมแดนซ์ CRAZY ซึ่งในการเต้นครั้งนี้เธอมีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นด้วย

คลิปดังกล่าวเป็นการโปรโมทโรงเรียนสอนเต้น X Academy ของค่าย YGX ค่ายย่อย ของ YG Entertainment ภายใต้การดูแลของ 'ซึงรี' สมาชิกวง BIGBANG

โดยสถาบัน X Academy เป็นสถาบันสอนเต้น ซึ่งจะผลิตศิลปินชั้นนำผ่านระบบการฝึกฝนที่มีมาตรฐาน มีความพิเศษไม่เหมือนใคร และเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและส่งต่อวัฒนธรรม ผ่านประสบการณ์ของ YG ซึ่งถูกสะสมมากว่า 22 ปี เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจมาสัมผัสประสบการณ์การเรียนและฝึกฝนเพื่อเป็นศิลปิน เหมือนกับศิลปินค่าย YG entertainment ด้วยระบบการเรียนการสอนในรูปแบบเดียวกัน สามารถเรียนได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นถึงขั้นสูง หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ต้องการเรียนเพื่อเป็นศิลปินก็สามารถมาสัมผัสประสบการณ์นี้ได้

ด้วยการแบ่งออกเป็นคลาส Y สำหรับระดับเริ่มต้น , คลาส G สำหรับเตรียมตัวออดิชั่น , คลาส X สำหรับระดับนักเต้นอาชีพ และคลาส G&P ที่จะเปิดสอนแบบส่วนตัวในระดับโกลบอล โดยการเปิดรับสมัครจะแยกเป็นคอร์สสำหรับการเต้นและการร้องเพลง ซึ่งผู้สอนในแต่ละคลาสจะเป็นนักเต้น แดนซ์เทรนเนอร์ และโวคอลเทรนเนอร์ชื่อดังของเกาหลี โดยผู้ที่เข้าร่วมเรียนและฝึกซ้อมในสถาบัน X Academy จะได้รับโอกาสในการคัดเลือกจาก 'ประธานยางฮยอนซอก' ที่จะเลือกศิลปินใหม่จากในระบบของ X Academy ด้วยตัวเอง

x academy


ขณะที่ 'ลิซ่า' ถือเป็นไอดอลคนที่ 3 ของ YG ที่มีคลิปโปรโมทสถาบันนี้ ต่อจาก 'ซึงฮุน' Winner และ 'ดงฮยอก' iKON กับการโชว์สเต็ปแดนซ์กับทีมแดนเซอร์ ที่มารับหน้าที่เทรนเนอร์ในสถาบัน X Academy

สำหรับ X Academy ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้ารับการฝึกแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาทางหน้าเว็บไซต์ ygx.co.kr ซึ่งต้องคอยติดตามกันว่าใครจะเป็นศิลปินของ YG คนแรกที่มาจากสถาบัน X Academy


ขอบคุณภาพจาก Instagram : lalalalisa_m , Fackbook : X Academy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :