ไม่พบผลการค้นหา
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
Sep 11, 2016 04:54

ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม "Focus Word Quiz ปริศนาท้าให้ทาย" ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาน์  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนสื่อสารการตลาดที่จะทำให้สามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส จัดกิจกรรม "Focus Word Quiz ปริศนาท้าให้ทาย" ผ่านทางไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาน์ "โฟกัส กระจกกันรอย" ลุ้นรับไอโฟน 6 เอส 2 เครื่อง และบัตรชมภาพยนตร์อีก 500 รางวัล เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

มีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 แสนคน โดยมีผู้ได้รับรางวัลไอโฟน 6 เอส จากการทำคะแนนได้สูงสุด คือ คุณสมเจตน์ พิพัฒน์พร และผู้ได้รับรางวัลจากการสุ่มจับรางวัลจากผู้เล่นทั้งหมด คือ คุณอัญชลี กฤษณะสุคนธ์ 

ปีนี้ ถือเป็นปีที่ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ต้องการเพิ่มช่องทางการสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคที่ใช้สมาร์ตโฟน ผ่านการเปิดตัว line official account  เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะเป็นการแชร์สาระความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสมาร์ตโฟน รวมถึงจัดกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัล สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งจากกิจกรรม Focus Word Quiz ทำให้มีผู้แอดไลน์เข้ามาถึง 6 ล้าน 4 แสน แอคเคาน์

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ ยังสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่แฟนเพจ เฟซบุ๊ก Focus Film

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog