ไม่พบผลการค้นหา
'สมศักดิ์' เผยหัวหน้าพรรคกำชับให้รักกัน ไม่ให้มีกลุ่มก้อนในพรรค และจะไม่มีการปรับโครงสร้างพรรค และ 'ร.อ.ธรรมนัส' จะเป็นเลขาธิการพรคจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ ส่วน 'ร.อ.ธรรมนัส' เผยสบายใจตั้งนานแล้ว

หลังเสร็จสิ้นการประชุมพรรคพลังประชารัฐ สมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้สวมกอดพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคบริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 6 ห้องประชุมพรรค พร้อมเปิดเผยถึงบรรยากาศในที่ประชุมพรรคว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ย้ำให้ ส.ส.และคนในพรรครักกัน ไม่มีกลุ่มก้อนในพรรค และจะไม่มีการปรับโครงสร้างพรรค ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค ซึ่งปัจจุบันคือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งจะเป็นเลขาธิการพรรคจนกว่าจะมีการเลือกตั้งครั้งต่อไป 

ส่วนการตั้ง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคนั้น สมศักดิ์ บอกว่าแล้วแต่ประธานยุทธศาสตร์จะกำหนดแนวทางขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค โดยยอมรับว่ารับทราบเรื่องตอนที่มีประกาศของหัวหน้าพรรคออกมาเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ซึ่งได้แสดงความยินดีกับพล.อ.วิชญ์กับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์  

ซึ่งเดิม พล.อ.ประวิตร จะให้ตนนั่งประธานยุทธศาสตร์ จากการประชุมพรรคเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีให้คนที่เหมาะสมและมีเวลามาทำงาน โดยส่วนตัวไม่ได้ผิดหวังอะไร แต่ดีใจมีคนมาช่วยทำงาน และแม้อาจไม่ใช่บุคคลที่ทำงานการเมือง แต่ด้วยประสบการณ์อื่นๆ ก็มาช่วยได้ เพราะคนการเมืองในพรรคก็เยอะแล้ว และยืนยันไม่มีสัญญาณการปรับ ครม.

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส เดินไปส่ง พล.อ.ประวิตร และสื่อถามว่าสบายใจขึ้นหรือยัง โดย ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า "สบายใจตั้งนานแล้ว" ด้วยสีหน้าไม่เคร่งเครียดและมีรอยยิ้ม