ไม่พบผลการค้นหา
'เชน-ธนา' แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ amado ไม่ได้สปอนเซอร์กับทางช่องเนชั่นฯ โดยตรง พร้อมระงับการใช้เวลาออกอากาศเพื่อจำหน่ายสินค้าตั้งแต่มีความเคลื่อนไหววิพากษ์วิจารณ์เนชั่นทางโลกออนไลน์

'เชน ธนา ลิปยารยะ' อดีตนักร้องดัง ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่าผลิตภัณฑ์ amado ของบริษัทได้ระงับการใช้เวลาออกอากาศเพื่อจำหน่ายสินค้ากับทางเนชั่นไปตั้งแต่มีความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ โดยที่ผ่านมา ไม่ได้สปอนเซอร์กับทางช่องโดยตรง แต่เป็นการบริหารของเอเจนซี่ในการเลือกออกอากาศที่มีการวางแผนทั้งปี

ส่วนเทปที่ออกอากาศไปถ่ายไว้นานแล้ว และปัจจุบันยกเลิกแผนออกอากาศหมดแล้ว

ทั้งนี้เขายังแนบจดหมายแถลงการณ์จากบริษัท ระบุถึงการระงับแผนการออกอากาศช่วงการจำหน่ายสินค้าทางช่องเนชั่น และได้ดำเนินการปรับปรุงแผนการออกอากาศแล้ว รายละเอียดดังนี้

วันที่ 26 สิงหาคม 2563

เรื่อง ชี้แจงประเด็นการออกอากาศเพื่อจำหน่ายสินค้าในรูปแบบ TV Shopping

ทางบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้เครื่องหมายการค้า "อมาโด้" ใคร่ขอชี้แจงให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้ทำการซื้อพื้นที่ออกอากาศกับทางช่องเนชั่นผ่านบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวกลาง (agency) ของบริษัทสำหรับจัดหาเวลาในการออกอากาศผ่านช่องรายการต่างๆ ซึ่งตัวกลาง ดังกล่าว เป็นเพียงหนึ่งในช่องทางการจำหน่ายของบริษัทเท่านั้น ทั้งนี้การออกอากาศผ่านช่องเนชั่นเป็นการบันทึกเทปไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะมีการเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย จากประเด็นความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย เรื่องการเลือกใช้สื่อผ่านช่องเนชั่นนั้น ทางบริษัทฯขอน้อมรับความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านและบริษัทฯจะพิจารณาพื้นที่ออกอากาศให้เหมาะสม ทั้งนี้ ณ ปัจจุบัน บริษัทฯได้ตัดสินใจระงับแผนการออกอากาศช่วงการจำหน่ายสินค้าและได้ดำเนินการปรับปรุงแผนการออกอากาศแล้ว

บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ใคร่ขอยืนยันว่า ทางบริษัทให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของลูกค้าทุกคน เพื่อปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพสินค้ารวมทั้งการบริการเสมอมา รวมถึงมุ่งมั่นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คนไทยเลือกเป็นอันดับแรก ท้ายนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะให้การสนับสนุนสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของอมาโด้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: