ไม่พบผลการค้นหา
'มาดามนครบาล-ชัยเกษม' นำ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ป้ายแดง ทั้ง 33 เขต ไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย ขอพรให้การเลือกตั้งราบรื่น-ไร้อุปสรรค เผยเตรียมงัดแคมเปญใหญ่หลังได้เบอร์พรรค

เวลา 12.33 น. วันที่ 3 เมษายน ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย (พท.) วราวุธ ยันต์เจริญ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย ดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กทม. พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง พระกาฬไชยศรี พระทรงเมือง พระเสื้อเมือง เจ้าหอกลอง และเจ้าเจตคุปต์เพื่อความเป็นสิริมงคลหลังได้เบอร์ผู้สมัครแล้ว 

เพื่อไทย ชัยเกษม ศาลหลักเมือง.jpg

โดย พวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้ขอให้ผู้สมัคร ส.ส.ทุกท่านได้รับชัยชนะ ให้พรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ และขอพรให้การเลือกตั้งครั้งนี้ราบรื่นอย่ามีอุปสรรคเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ให้ กกต. ดำเนินการจัดการเลือกตั้งด้วยความเรียบร้อย ขอให้พี่น้องประชาชนชาว กทม. ไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลดูแลพี่ต้องประชาชน

ชัยเกษม.jpg

เมื่อถามถึงภาพรวมหลังจากได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครบทั้ง 33 เขตแล้ว พวงเพ็ชร กล่าวว่า ผู้สมัครแต่ละคนได้เบอร์ที่หลากหลาย ไม่เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีประเด็นใดที่เราขัดข้อง เพียงแต่จะต้องใช้วิธีการทำงานที่เหนื่อยขึ้นหน่อย คือ ผู้สมัครจะต้องชี้แจงเบอร์ให้ประชาชนทราบว่า ตัวเขาลงสมัครในเขตใด ประกอบด้วยแขวงอะไรบ้างซึ่งมีการแบ่งเขตใหม่ พร้อมชี้แจงนโยบายให้ชัดเจนว่า พรรคมีนโยบายอย่างไรบ้าง ตรงนี้ถือว่าเราต้องทำงานให้หนัก เนื่องจากเรามีระยะเวลาที่สั้น ขณะที่พี่น้องประชาชนจะต้องจำทั้งเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.เขต และเบอร์พรรคการเมือง 

ธีรรัตน์.jpg

เมื่อถามว่า จะมีกลยุทธ์อะไรเพื่อให้ประชาชนจำเบอร์ให้ได้หรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ในส่วนของเบอร์ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ให้แล้วแต่ผู้สมัครแต่ละท่านงัดกลยุทธ์ และวิธีการออกมาใช้ แต่ในส่วนของเบอร์บัญชีรายชื่อ หรือเบอร์พรรคนั้น หลังจากที่พรุ่งนี้ (4 เมษายน) ได้เบอร์พรรคแล้ว เราจะมีแคมเปญใหญ่ และย่อย ออกมาอีก

อ๋อม สกาวใจ.jpg

จากนั้น เวลา 13.30 น. ชัยเกษม นำผู้สมัคร ส.ส.กทม ฝั่งธนฯ 10 เขต สักการะอนุสาวรีย์สมเด็จ พระเจ้าตากสินมหาราช ที่วงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี เพื่อความเป็นสิริมงคลกับ ส.ส.ฝั่งธนฯ อีกจุดหนึ่งด้วย