ไม่พบผลการค้นหา
'วิรัตน์ กัลยาศิริ' อดีต ส.ส.จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เสียชีวิตแล้ว ในวัย 69 ปี

มีรายงานว่า นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส.จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ หลายสมัย ได้เสียชีวิตแล้ว ในวัย 69 ปี ด้านครอบครัวจะเคลื่อนศพกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสงขลา เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ด้านเฟซบุ๊กของนายศิริโชค โสภา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและอาลัยยิ่งกับครอบครัวกัลยาศิริ ( อดีต ส.ส. สงขลา เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ) กับการจากไปของท่านวิรัตน์ กัลยาศิริ ขอให้ดวงวิญญาณท่านวิรัตน์ไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ ด้วยรักและอาลัย


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2493 เป็นคนจังหวัดสงขลา สำเร็จการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสตูลวิทยา จังหวัดสตูล ระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ระดับปริญญาตรีที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาโท ที่คณะรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

นายวิรัตน์เข้าสู่วงการการเมืองด้วยการเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสงขลา ก่อนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ โดยเป็นการเลือกตั้งซ่อม ซึ่งได้รับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และได้รับเลือกตั้งเรื่อยมา จนกระทั่งการเลือกตั้งครั้งล่าสุดได้พ่ายแพ้ต่อพรรคพลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า นายวิรัตน์ ได้ล้มป่วยเนื่องจากอาการเจ็บกระดูก ทำให้ไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. เขต 3 สงขลาได้ แต่ในภายหลังนายวิรัตน์ ได้โพสต์ยืนยันว่าตนเองนั้นแข็งแรงดี และไม่ได้ขอถอนตัวจากการสมัคร ส.ส. เขต 3 สงขลาแต่อย่างใด