ไม่พบผลการค้นหา
ทำเนียบคึกคัก หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่ นายกรัฐมนตรี ตึกไทย แม้ไร้วาระงาน ขอบคุณทุกฝ่าย ร่วมทำงานหนัก สู้กับปัญหาอย่างไม่ย้อท้อ ขอริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อประเทศชาติและประชาชน

วันที่ 30 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08. 45 น. แม้ว่านายกรัฐมนตรีจะไม่มีกำหนดการในวาระงานทำเนียบรัฐบาล 

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะมาถึง ดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติและผอ. สำนักงบประมาณแผ่นดิน /รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี/รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆ ในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หรือ สลค. ทยอยเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพรนายกรัฐมนตรีในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างคึกคัก โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบกระป๋าผ้าโอท็อป และผ้าขนหนูลายเสือ ให้กับคณะที่เข้าพบด้วย

นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวอวยพรผู้ที่มาเข้าพบว่า ตนขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงานกันอย่างหนักในปีนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมาต้องประสบกับปัญหาหลายอย่าง และขอให้ทุกคนไม่ย้อท้อและนายกรัฐมนตรีเองก็สู้กับปัญหาต่างๆ มาโดยตลอด ไม่เคยย้อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า การพูดคุยของนายกฯ ครั้งนี้ไม่มีการพูดคุยในประเด็นการเมืองแต่อย่างใด และไม่ได้ชื่นชมหน่วยงานใดเป็นพิเศษ หรือ เรื่องการอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปถึงเมื่อไร 

ขณะเดียวกันทำเนียบรัฐบาล นอกจากการขอความร่วมมือให้ส่วนราชการทำงานในรูปแบบ work from home ต่อเนื่อง แม้จะเป็นหลังเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และไม่ได้จำกัดการเข้าปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชนในทำเนียบรัฐบาลหลังช่วงเทศกาลปีใหม่

ส่วนมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เข้ารวยพรปีใหม่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่วานนี้ผู้นำเหล่าทัพได้ขบวนเข้าอวยพรปีใหม่