ไม่พบผลการค้นหา
‘พัคยูชอน’ ศิลปินเกาหลีมากฝีมือ เตรียมเปิดมินิคอนเสิร์ตส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวอัลบั้มพิเศษหลากภาษา หนึ่งในนั้นมีเพลงภาษาไทย เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนคลับชาวไทยที่สนับสนุนเขาเสมอมา

ลัดฟ้ามากักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ครบถ้วนทุกกระบวนการ ‘พัคยูชอน’ ศิลปินเกาหลีใต้ ที่เป็น 1 สมาชิกวง TVXQ (ทงบังชินกิ) ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดี ก็กลับมาพร้อมกับความพิเศษมากมาย ที่เขาตั้งใจตอบแทนความรัก และการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วยดีเสมอมา กับการแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวเปิดอัลบั้ม PARK YU CHUN <RE:MIND> 1st COMEBACK MINI CONCERT ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. 2563

โดยอัลบั้มพิเศษนี้มีชื่อว่า RE:MIND ‘พัคยูชอน’ ได้ตั้งใจรังสรรค์บทเพลงพิเศษทั้ง 7 เพลง โดยเปิดตัวด้วยเพลง What U Waiting For นอกจากเพลงที่เป็นภาษาเกาหลีแล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลงพิเศษที่ทำเป็นภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และเวอร์ชั่นภาษาไทย ในชื่อ See You Again ซึ่งเขาตั้งใจฝึกฝนภาษาไทยอย่างหนัก เพื่อคาดหวังให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงภาษาไทยที่ออกเสียงชัดที่สุดจากเขา และเตรียมจะเปิดตัว พร้อมโชว์ในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นปลายปีนี้

พัคยูชอน

ชื่ออัลบั้ม RE:MIND (รีมายด์) พัคยูชอน ได้แปลความหมายอย่างลึกซึ้ง หมายถึง ความรู้สึกที่เขามีต่อแฟนคลับและคำขอบคุณที่เขาอยากมอบให้แฟนๆ โดยอัลบัมนี้ รวมความเป็นเขา ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่มั่นใจว่าจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม และการเริ่มต้นใหม่

โดยเหตุผลที่เลือกประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศที่เขาเลือกทำเพลงพิเศษ เพราะว่าเขาอยากทำตามสัญญาที่เคยมีให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย

“ผมไม่แน่ใจว่าครั้งแรกที่ผมมาประเทศไทย คือปี 2547 หรือ 2548 ครั้งแรกที่มาประเทศไทยแฟนคลับชาวไทยให้ความรักผมเยอะมาก หลายๆศิลปินคงเคยพูดว่าอยากรีบกลับมาประเทศไทย อยากมาตอบแทนความรักให้แฟนชาวไทย และอยากทำงานนานๆในประเทศไทย ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ผมจะได้ทำตามทุกคำพูด ทุกคำสัญญาที่เคยให้กับแฟนคลับเอาไว้ ว่าผมจะกลับมาทำงานที่ประเทศไทย ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้โอกาสมาตอบแทนความรักแฟนๆไทยที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด”

พัคยูชอน

ทั้งนี้ พัคยูชอน ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษ เขาเผยว่าเดินทางมาเมืองไทยเกือบ 1 เดือนแล้ว เพื่อเตรียมอัลบั้มชุดพิเศษ พร้อมฝึกภาษาไทย ที่เขาอยากจะใช้เพื่อสื่อสารกับแฟนๆ ได้อย่างคล่องแคล่วในคอนเสิร์ต นอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้ลิ้มลองอาหารไทยหลายชนิด ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ คือ ส้มตำ

เมื่อถามว่า พัคยูชอน อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย เขาได้พูดภาษาไทยออกมาอย่างชัดเจนว่า "รักเธอ" ก่อนจะขยายความเป็นภาษาเกาหลีถึงความรักที่เขาอยากสื่อถึงแฟนๆ

"ผมรู้ว่าแฟนๆ ชาวไทยอยู่เคียงข้างผม ผมอุ่นใจมากๆ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ทุกคนเคยบอกผมคิดถึงยูชอน ผมนี่แหละคิดถึงทุกคนมากกว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ผมจะได้มาเจอทุกคนให้หายคิดถึง"

พัคยูชอน

งานนี้ถือได้ว่า 'พัคยูชอน' เป็นศิลปินจากเกาหลีคนแรกในปีนี้ที่เดินทางมาจัดคอนเสิร์ต PARK YU CHUN <RE:MIND> 1st COMEBACK MINI CONCERT นอกจากนี้คอนเสิร์ตดังกล่าวยังจัดรูปแบบออนไลน์ ให้แฟนๆที่อยู่ห่างไกลได้ร่วมรับชม โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. 2563 เวลา 18.00 น ที่ ยูเนี่ยนฮอลล์2 ยูเนี่ยนมอลล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thelimethailand.com

พัคยูชอน