ไม่พบผลการค้นหา
"ปารีณา ไกรคุปต์" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "แฉ" ช่อง 25 ไม่หวั่นถูกพรรคอนาคตใหม่แจ้งความ เตรียมแจ้งความกลับข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ทางวิดีโอคอล ในรายการ "แฉ" ที่มีมดดำ คชาภา, ดีเจเชาเชา และน็อต วรฤทธิ์ เป็นพิธีกร เมื่อคืนนี้ (5 ส.ค.) ต่อกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตน ที่กล่าวหาว่าพรรคมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดหลายจุดในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า ที่ผ่านมาเวลาตนโพสต์เฟซบุ๊กนั้น ไม่เคยเอ่ยชื่อพรรคใด หรือชื่อใคร การที่เขาพูดว่าอดทนมานานหมายความว่าอย่างไร หมายความว่ากินปูนร้อนท้องหรือเปล่า โดยขอให้ไปดูย้อนหลังได้เลย แต่สังคมจะรู้ว่าตนเองนั้นพูดถึงใคร ถ้าบริสุทธิ์ใจต้องไม่รู้สึกอะไร ทั้งนี้ไม่กลัวถูกดำเนินคดี เพราะเวลาจะโพสต์อะไรระวังตัว และในนาม ส.ส. พร้อมจะขึ้นศาล ซึ่งตนสามารถฟ้องกลับได้ เพราะถูก น.ส.พรรณิการ์ ระบุชื่อตนเอง ทำให้เสียหายจึงจะแจ้งความหมิ่นประมาทต่อไป

"ถ้าดูเรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณอั๋นมาว่าดิฉันก่อน มาดูถูกเหยียดหยามดิฉันอย่างแรง แล้วดิฉันก็โพสต์ของดิฉันไป เขาก็ทนไม่ได้ แล้วมันอาจจะไปโดนอะไรหรือเปล่าดิฉันไม่รู้ ส่วนของพรรคอนาคตใหม่ ดิฉันไม่เคยพูดชื่อพรรคการเมืองใดในตลอดระยะเวลาการโพสต์มา แต่ประชาชนรู้ว่าดิฉันหมายถึงพรรคไหน เขาคิดแบบดิฉัน"

ส่วนกรณีที่ถูกล่ารายชื่อถอดถอนให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. นั้น น.ส.ปารีณา เป็นมุขเดิมๆ ทำมาหลายคนแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้ ไม่สามารถถอดถอนกันบนโซเชียลได้ โดย น.ส.ปารีณา เปิดเผยด้วยว่า นายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเป็นเรื่องนอกสภาฯ เป็นเรื่องของโซเชียล ในส่วนของในสภา มีเพียงช่อ - พรรณิการ์ ที่มีการส่งเรื่องสอบจริยธรรมเข้าไปเท่านั้น

ด้านกรณีวิจารณ์ ทิม - พิธา ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า เป็นการพูดแบบคนไม่รู้เรื่องเกษตรมาพูด เหมือนการนำนโยบายของรัฐบาลมาพูดซ้ำ แต่เป็นอะไรที่ทำไม่ได้ ซึ่งตนอยู่กับชาวนามา 12 ปี รับรู้ปัญหาเกษตรกรมาโดยตลอด และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่จริง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง