ไม่พบผลการค้นหา
‘จุรินทร’นำ"พงศ์สินธุ์ เบอร์3" ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม นครศรีธรรมราช เขต 3 ชูประกันรายได้้พืชผลเกษตรเป็นเงื่อนไขร่วมรัฐบาล เตรียมปราศรัยใหญ่ปลุกเลือก ปชป.

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 28 ก.พ. 2564 จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3เดินตลาดกอบัว ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช บรรยากาศตลาดเช้าประชาชนให้ความสนใจ ทักทายอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง นายจุรินทร์ เข้าทักทายทุกร้านที่ทำขนมอาหารท้องถิ่น ขายให้กับประชาชนโดยเฉพาะนำเสนอให้กับประชาชนที่ชมผ่านการทอดสด อาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจในตลาดซึ่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์แนะนำ คือ 3 เหม็น 1.สตอ 2.ลูกเนียง 3.ลูกเหลียง เป็นต้น 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่ามีความมั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชจะมั่นคงต่อเราประชาธิปัตย์เนื่องจากพี่น้องประชาชนบอกว่าเห็นหน้าทั้งผู้สมัครและหัวหน้าพรรคลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอทั้งในฐานะตัวแทนประชาชนและในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนโยบายทั้งทางด้านเกษตรและการลดค่าครองชีพก็เป็นที่ถูกใจพี่น้องประชาชน 

เวลา 10.00 น. จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ พบปะพี่น้องมุสลิมที่มัสยิดกามาลุดดีน บ้านไสเจริญ ตำบลนาสาร อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทักทายและกล่าวถึงนโยบายประกันรายได้พืชผลการเกษตร 5 ตัวของพรรคทั้งยางพารา ปาล์มน้ำมัน ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ข้าว และมันสำปะหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งเงื่อนไขในการเข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้ พร้อมยืนยันจะเดินหน้านโยบายดีๆต่อไป แนะนำตัวผู้สมัครของพรรค "พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 "

ขณะเดียวกัน จุรินทร์และ นิพนธ์ ยังได้นั่งฟังพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้นำศาสนาที่มัสยิดนี้ด้วย ทั้งนี้ มีโต๊ะอิหม่าม ผู้นำชุมชน ผู้นำกลุ่ม สตรี ร่วมรับฟังและสะท้อนปัญหาในพื้นที่ให้กับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้รับทราบ 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การหาเสียงปราศรัยใหญ่ในวันที่ 4-5 มี.ค. นี้ ยืนยันว่าจะมาเป็นผู้นำในการปราศรัยใหญ่แล้วก็ชู "พรรคของเราคนของเรา" และนโยบายที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากประชาชนโดยเฉพาะชาวนครศรีธรรมราช เขต3 ในเรื่องการประกันรายได้ยางพาราและปาล์ม รวมทั้งดูแลราคาผลไม้ทำให้เกษตรกรชาวสวนได้รับรายได้ที่ดีขึ้นมาก