ไม่พบผลการค้นหา
ภาณุพงศ์ จาดนอก นัดกลุ่มราษฎร เจอกันที่ ลานพ่อขุนฯ ม.รามคำแหง เวลา 16.00 น. ลั่น "ทุกคนคือเจ้าของประเทศ เราควรปกป้องประเทศให้พ้นมือของพวกเผด็จการ"

เวลาประมาณ 15.00 น. ภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก 'ภาณุพงศ์ จาดนอก' ระบุว่า ยังปลอดภัยเเละวันนี้จะไปรวมตัวกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ลานพ่อขุนฯ เวลา 16.00 น. อย่างไรก็ตามหากใครสามารถรวมตัวกันได้ที่มหาวิทยาลัยของตัวเอง สามารถจัดการได้เลย 

"เราจะไม่ยอมกับเผด็จการ เราจะสู้ เราจะไม่ให้ใครกดขี่ข่มเหงเราอีกเเล้ว" 

ไมค์ ระยอง บอกว่า รู้สึกเสียใจกับการกระทำของรัฐในการสลายการชุมนุมด้วยความรุนแรงเกินกว่าเหตุ เมื่อวานนี้ 

"การสลายการชุมนุม ไม่ชอบด้วยกฎหมายเพราะม็อบของเราไม่มีความรุนแรงและวุ่นวาย แต่เป็นไปด้วยความสงบ" แกนนำราษฎร กล่าวและว่า ผู้มีอำนาจต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้ 

พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงการทำงานของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ที่ไม่ต้องรับผิดชอบกับการปล่อยให้ขบวนเสด็จฯ ผ่านเข้ามาบริเวณที่มีม็อบนักศึกษา เมื่อวันที่ 14 ต.ค.

"มันเเสดงให้เห็นว่ารัฐกำลังจงใจที่จะใส่ร้ายป้ายสีนักศึกษาและประชาชนว่าเป็นพวกล้มเจ้า และสร้างความวุ่นวายทั้งๆ ที่ รัฐบาลเองไม่เคยรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองเลย"

"เจ็บปวดเเละอึดอัด ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้ถ้ารัฐบริหารงานดี ไม่มีใครอยากออกมาชุมนุม แต่ยืนยันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะสู้ ขอทุกคนจงรู้ร่วมกันว่าการกระทำของรัฐไม่ชอบด้วยกฎหมาย"

ภาณุพงศ์ กล่าวว่า หลังจากนี้สิ่งสำคัญคือความร่วมมือของทุกๆ คน ไม่มีใครเป็นแกนนำ เพราะทุกคนคือประชาชนที่ถูกกระทำและเสียหายจากรัฐบาล 

"ทุกคนคือเจ้าของประเทศ เราควรปกป้องประเทศให้พ้นมือของพวกเผด็จการ" เขากล่าว