ไม่พบผลการค้นหา
‘วอยซ์ ออนไลน์’ พบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขายเสื้อยืดพรรคไทยรักไทย สกรีนรูป 'ทักษิณ ชินวัตร' ประกาศขายผ่านเฟซบุ๊กในราคา 4,500 บาท มีวัยรุ่นซื้อไปครอบครองแล้ว โดยผู้ขายเสื้อเผยราคาอาจสูงมากกว่านี้ หลังเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นได้นำเสื้อพรรคการเมืองอื่นออกมาจำหน่าย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขายเสื้อยืดเกี่ยวกับพรรคการเมือง ซึ่งมีข้อความว่า "การประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคไทยรักไทย 27 เม.ย.46" โดยด้านหน้าสกรีนภาพถ่ายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีขณะหาเสียงเลือกตั้ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ตั้งราคาขายไว้ที่ราคา 4,500 บาท และล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ประกาศว่าขายเสื้อดังกล่าวไปแล้ว

ผู้สื่อข่าว 'วอยซ์ ออนไลน์' ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสต์ขายเสื้อดังกล่าว โดยผู้ขายเสื้อแจ้งว่าได้มีผู้ติดต่อซื้อเสื้อ ซึ่งเป็นวัยรุ่นมาซื้อในราคาที่ตั้งไว้

ผู้ขายเสื้อการเมืองพรรคไทยรักไทยรูป ‘ทักษิณ’ ยังเปิดเผยว่า ได้เสื้อตัวนี้มาในราคา 3,000 บาท และคาดว่าคนที่ขายเสื้อก่อนหน้านี้น่าจะได้มาในราคา 600 บาท โดยตั้งแต่ที่เห็นมายังไม่เคยเห็นเสื้อยืดพรรคการเมืองที่ราคาสูงแบบนี้ ตนมองว่า ราคาขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ขาย ถ้าคนที่ซื้อไปก็อาจจะนำไปอัพราคาอีก คาดว่าน่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้เริ่มเป็นกระแส

"พอผมลงขายไปคนก็แชร์ไปเรื่อย รวมไปถึงมีคนเริ่มเอาเสื้อพรรคต่างๆ มาขาย คนเริ่มให้ความสนใจกับเสื้อวงต่างประเทศ และบวกกับประเทศไทย คนให้ความสนใจกับการเมือง แล้วลายเสื้อก็รูปแบบคล้ายเสื้อวงดนตรี มีปี พ.ศ. ชัดเจน บางคนก็มองว่าสวย โดยไม่รวมเรื่องการเมือง เพราะมันก็มีเสื้อล้อเลียนออกมาเยอะครับช่วงนี้" ผู้ขายเสื้อเผย

ทักษิณ ไทยรักไทย EE33AB9F-3DD7-4D02-AD87-FF9CE0566C78.jpeg



A1782202-BBFC-422C-A850-06550DC7ECCE.jpegเสื้อทักษิณ

ผู้ขายเสื้อคนดังกล่าว ระบุว่า จริงๆ แล้วการที่เสื้อสามารถขายได้มูลค่าถึง 4,500 บาท แต่ต้องอยู่ที่กระแส พอคนให้ความสนใจเยอะ มูลค่าก็เพิ่มขึ้นเยอะ รวมถึงสภาพของเสื้อ ทั้งยังให้ข้อมูลว่า กลุ่มลูกค้าที่ซื้อเสื้อและให้ความสนใจโพสต์ที่ตนลงขายเสื้อ คือ 'กลุ่มวัยรุ่น' ซึ่งขณะนี้ก็มีคนนำเสื้อพรรคการเมืองอื่นๆ ออกมาจำหน่าย