ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ไม่ทราบกรุ๊ปไลน์ขบวนการไอโอ โยนหน่วยงานเกี่ยวข้องชี้แจง เผยส่วนตัวเจอขบวนการไอโอเหมือนกัน ด้าน "ประวิตร" ปฏิเสธตอบเรื่องนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนร่วมประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจวันที่ 3 กรณีที่นายวิโรจน์ ลักขนาอดิศร ส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ เปิดข้อมูลกลุ่มแชตในไลน์ โดยมีการตั้งกลุ่มขบวนการไอโอ ซึ่งหลังจากอภิปรายเมื่อคืน นายกรัฐมนตรีไม่ได้อยู่ชี้แจงว่า ต้องรอฟังเขาอภิปรายอีกครั้ง ว่าจะชี้แจงเรื่องอะไรต่อไป ส่วนเรื่องขบวนการไอโอตนไม่ทราบ เพราะการทำงานปกติ ไม่มีนโยบายเรื่องนี้อยู่แล้วและยังเห็นว่าในโซเซียลมีเดียก็มีการกระทำมากมาย เพราะตนก็เจอแบบนี้ ใครทำก็ไม่รู้ เดียวจะให้ตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมย้ำว่ารัฐบาลไม่มีนโยบายให้ทำเช่นนี้ 

เมื่อถามว่าจะให้พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ชี้แจงเรื่องนี้หรือไม่นั้น ขอดูก่อน 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนเดินขึ้นไปประชุม 

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนี้เช่นกัน โดยตอบสั้นๆ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจง เมื่อถามย้ำว่า การเปิดข้อมูลขบวนการไอโอ มีคนในกองทัพเข้าไปเกี่ยวข้องอยู่มาก พล.อ.ประวิตร ได้เดินฝ่าวงล้อมผู้สื่อข่าวออกไป ผู้สื่อข่าวจึงถามย้ำว่า จะชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พล.อ.ประวิตร ส่ายหน้า ด้วยสีหน้าเรียบเฉย และเดินขึ้นลิฟท์ เพื่อเข้าประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :