ไม่พบผลการค้นหา
นิสิตนักศึกษา 6 มหาวิทยาลัย ในภาคอีสาน รวมตัวก่อตั้ง 'สมัชชานักศึกษาอีสาน' เคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ พร้อมเชิญชวนร่วมขับไล่รัฐบาล

กลุ่มนิสิตนักศึกษาภาคอีสาน รวมตัวก่อตั้ง 'สมัชชานักศึกษาอีสาน' ประกอบไปด้วย 6 มหาวิทยาลัย อาทิ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,มหาวิทยาลัยมหาสารคาม,มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี,มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร,มหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ,มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

โดยระบุผ่านเพจ 'สมัชชานักศึกษาอีสาน' ถึงการรวมตัวครั้งนี้ว่า เพื่อรวบรวมความอัดอั้นตันใจของทุกท่านไปไล่รัฐบาลที่ไม่มีความโปร่งใสในการบริหารจัดการภายหลังโควิดซาภายใต้สถานการณ์วิกฤต โควิด-19 ที่บริหารจัดการโดยรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากอำนาจของประชาชน ฝากคราบน้ำตา และรอยบอบช้ำให้กับประชาชน ไม่ว่าจะด้าน เศรษฐกิจ ปากท้อง ความมั่นคงทางอาหารของพวกเรา รวมถึงสิทธิ เสรีภาพในการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล

"ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะมาร่วมกันเคลื่อนไหว ส่งเสียงให้ดัง ไล่ #รัฐบาลเฮงซวย ร้อยเรียงประชาชนทุกคนก้าวไปด้วยกันจึงเชิญชวนทุกคนที่สนใจมาร่วมกิจกรรม เคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนกว่าเราจะได้มารวมกัน ปิดบัญชี คสช. คิดบัญชีเผด็จการด้วยกัน เพื่อ สิทธิ เสรีภาพ สวัสดิการ ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน"