ไม่พบผลการค้นหา
‘ธรรมนัส’ แถลง พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ชูโครงการคนละครึ่งทำคว้าชัยเลือกตั้ง

วันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกีรยติ อ.ชะอวด และ อ.จุฬาภรณ์ ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. โดยเขตเลือกตั้งดังกล่าวเป็นการแย่งชิงที่นั่ง ส.ส.ของพรรคร่วมรัฐบาล ระหว่าง พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์ และ อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ

โดยเวลา 19.15 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ ส.ส.ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวว่า ในภาพรวมเวลานี้พรรค พปชร.ชนะการเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งต้องรอการยืนยันจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณชาวนครศรีธรรมราช ที่ให้ความไว้วางใจ อาญาสิทธิ์ ผู้สมัครจากพรรค พปชร.และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.

อาญาสิทธิ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจ การเลือกตั้งถือเป็นมติของประชาชน ตนจะไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป

พปชร.

ด้าน สัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีฯ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4 อำเภอ อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.จุฬาภรณ์ และ อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค

โดยยุทธศาสตร์ “คนละครึ่ง” ที่ใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ทำให้พรรคมีตัวแทนทั้ง 4 เขต จาก 8 เขตของ จ.นครศรีฯ ซึ่งจะทำหน้าที่ประสานทำงานร่วมกันเพื่อนำนโยบายจากรัฐบาลมาช่วยเหลือและพัฒนาพื้นที่จ.นครศรีฯ

ตนเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การที่พี่น้องประชาชนไว้วางใจเลือกตัวแทนของพรรคในครั้งนี้ เนื่องจากผลงานของรัฐบาลในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาสามารถจับต้องได้ และจากนี้ต่อไป ส.ส.นครศรีธรรมราชของพรรคทั้ง 4 คน จะทำหน้าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนชาวนครศรีธรรมราชมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าอดีตที่ผ่านมา