ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส. อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย ปิ๊งไอเดีย โพสต์เฟซบุ๊กชวนแฟนคลับมาเลือกซื้อกระเป๋าจากป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ระดมทุนช่วยโรงพยาบาลอ่างทอง

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. จังหวัดอ่างทอง พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า วันนี้ (3 ส.ค.) ในเวลา เวลา 16.00 น. จะตั้งโต๊ะขายกระเป๋าที่ทำจากป้ายหาเสียงเลือกตั้งของตน บริเวณสนาม องค์กรบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง เพื่อสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลอ่างทอง ส่วนผู้ที่สนใจและไม่สามารถมาซื้อที่อ่างทองได้ สามารถซื้อผ่านทางออนไลน์โดยการโอนเงินเข้าบัญชีเงินบริจาคโรงพยาบาลอ่างทองเป็นมูลค่าเท่าไรก็ได้ และส่งสลิปกลับมาให้ เลขาฯ ของตนพร้อมแจ้งที่อยู่เพื่อเตรียมรับกระเป๋า

ข้อความในเฟซบุ๊กระบุดังนี้ "มาแล้ววววววๆๆๆ ผมมาชวนเพื่อนๆ ร่วมทำบุญบริจาคให้โรงพยาบาลอ่างทองกันครับ ขออภัยที่ให้รอนานครับ กระเป๋าต้องตัดเย็บใบต่อใบ และแต่ละใบเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีใบเดียวในโลก มีหลายคนถามเข้ามาครับว่าอยากได้ต้องทำยังไง

"เล่าให้ฟังแบบนี้คับ ผมตั้งใจจะนำมาจำหน่ายแบบไม่มีราคา ท่านใดตั้งใจซื้อที่ราคาเท่าไรก็ได้ รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ท่านจะทำบุญบริจาคโดยตรงกับโรงพยาบาล

"เราจะไม่รับเงินสดทุกกรณีนะครับ ขอความกรุณาโอนเข้าบัญชีของธนาคารโดยตรงที่“บัญชีเงินบริจาคของโรงพยาบาลอ่างทอง” ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง หมายเลขบัญชี 118-0-61217-5 เมื่อโอนแล้ว รบกวนส่งสลิปให้กับ คุณฟ้า Fah Seiya 0863551998 หรือ คุณแมว Khemthong Thanyarat 0970545332"

"สำหรับท่านที่อยู่อ่างทอง เรานัดสถานที่รับของกันอีกทีครับ สำหรับเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัด ผมรบกวนอาจจะต้องส่ง Kerry หรือ ไปรษณีย์นะครับ (ติดต่อคุณฟ้าหรือคุณแมวได้เลยครับ) ปล. ของมี 4 แบบนะครับ ตามแคปชันใต้รูปนะ ปล.2 ฝากแชร์หน่อยนะจ้ะะะะ"

พร้อมติดแฮชแท็ก #มาร่วมกันทำบุญกับผมนะครับ #โรงพยาบาลอ่างทอง #รักษ์โลก


ภราดร ปริศนานันทกุล-กระเป๋า-ป้ายหาเสียง-อ่างทองภราดร ปริศนานันทกุล-กระเป๋า-ป้ายหาเสียง-อ่างทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :