ไม่พบผลการค้นหา
'เมธี ลาบานูน' มองตัวเองเหมือน 'สุชัชวีร์' แม้ถูกโซเชียลฯถล่ม แต่เชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงาม ปลุกคนกรุงเลือกเบอร์ 4 เผยประทับใจออกอัลบัมแรกเจอ 'ชวน' เป็นนายกฯ เข้ามากู้วิกฤตฟองสบู่

วันที่ 4 พ.ค. 2565 ที่โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 ในการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของ สุชัชวีร์ มี อภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. 2 สมัย จากพรรคประชาธิปัตย์ เมธี อรุณ หรือ 'เมธี ลาบานูน' นักร้องวงลาบานูน และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ร่วมปราศรัยใหญ่ด้วย

ทั้งนี้ เมธี กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กระแสในโซเชียลก็รุมโจมตีอย่างหนักว่ามาร่วมพรรคนี้ทำไม แต่ตนมั่นใจว่าปณิธานและอุดมการณ์คือคำตอบ 

"ผมกับสุชัชวีร์ไม่ได้แตกต่างกันเลย เพราะตั้งแต่เปิดตัวมาเราสองคนต่างเจออุปสรรคมากมาย แต่ผมเชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ คนจะไม่มีทางประสบความสำเร็จได้ข่าวไม่เจอบททดสอบความอดทน"

เมธี เผยเหตุผลที่เลือกร่วมพรรคประชาธิปัตย์ว่า เมื่ออัลบัมชุดแรกของ ลาบานูน เปิดตัวในปี 2540 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ขณะนั้น พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อลาออก มี ชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นมาช่วยกอบกู้วิกฤตได้ ขอให้จดจำไว้ว่าเมื่อวันใดมีวิกฤติครั้งใดจะมีพรรคประชาธิปัตย์มากอบกู้ได้เสมอ

เมธี กล่าวว่า "ขอฝากแฟนคลับลาบานูนชาวกรุงเทพฯ ที่เชื่อใจในตัวผม วันที่ 22 พ.ค.เข้าคูหา กาเบอร์ 4 ให้พี่เอ้ สุชัชวีร์"

เมธี ลาบานูน ประชาธิปัตย์  สุชัชวีร์ -B4AF00ADB71C.jpegเมธี ลาบานูน ประชาธิปัตย์ B95-B7C5-47F04625DAFF.jpeg