ไม่พบผลการค้นหา
'ไทยสร้างไทย' ยันแม้มีสมาชิกเดิมลาออกก็ไม่ใช่ปัญหา ยืนยันเดินหน้าทำงาน ลุยสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้ลูกหลาน โดยประวัฒน์ อุตตะโมต ผู้บริหารพรรค ย้ำความสัมพันธ์กับเพื่อนเราที่จากไป ยังแน่นแฟ้นเช่นเดิม เผยคุยกันเกือบทุกวัน

วันที่ 8 ก.ค. 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเรื่อง เดินหน้าสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชนทั่วประเทศต่อเนื่อง ซึ่งจนถึงขนาดนี้มีพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชน เดือนละ3,000 บาท เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันร่างพระราชบัญญัติบำนาญประชาชนให้ เกิดขึ้นตามที่ได้ประกาศเป็นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยไปแล้ว ปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมเป็นเครือข่ายแล้ว กว่า 100,000 คนทั่วประเทศ และจะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีบัตรสมาชิกส่งกลับไปให้

ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทยกล่าว ถึงความคืบหน้าในการจัดทำร่างกฎหมาย โดยระบุว่าพรรคไทยสร้างไทยได้ยกร่าง พ.ร.บ.บำนาญประชาชน คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่เกิน10วันจะแล้วเสร็จ จากนั้นจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่เป็นเครือข่ายบำนาญประชาชน มาร่วมลงชื่อเสนอกฎหมายฉบับนี้ โดยจะแถลงรายละเอียดในสัปดาห์หน้า

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีสมาชิกของพรรคไทยสร้างไทย ลาออกไปด้วยว่าจะไม่กระทบต่อการทำงานของพรรค ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยยืนยัน จะยังเดินหน้าเพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกหลาน ตามอุดมการณ์ที่สร้างพรรคมา และยอมรับการตัดสินใจของเพื่อนสมาชิก ไม่มีปัญหาใดๆ ซึ่งพรรคมีความพร้อมในการเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง โดยเฉพาะการแถลงนโยบายต่างๆซึ่งวันนี้ได้เน้นย้ำ ถึงการสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชน เพื่อนำไปสู่การพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กับพี่น้องคนตัวเล็ก ให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน และต่อไปก็จะมีการประกาศนโยบายที่สำคัญต่างๆตามมา 

สุดารัตน์ ไทยสร้างไทย 2604595_595093232142798591_n.jpg

ด้าน ประวัฒน์ อุตตะโมต รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า แม้จะมีเพื่อนสมาชิกลาออกไป แต่ส่วนตัวได้ทำงานร่วมกันมา 26 ปี จึงมีความสนิทสนมกัน ซึ่งก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน ยังรักใคร่ และความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม โดยได้พูดคุยกันเกือบทุกวัน 

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทยยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง และในช่วง วันที่ 12 เป็นต้นไป จะลงพื้นที่อีสาน มีกิจกรรมคาราวานสร้างความสุข คาราวานสร้างไทย ในหลายจังหวัดเริ่มต้นที่ร้อยเอ็ด จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนติดตามทุกกิจกรรมทุกการทำงานของพรรคไทยสร้างไทย