ไม่พบผลการค้นหา
หลังพลาดตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2017 ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ เผยทั้งน้ำตาว่ารู้สึกผิดหวังที่ทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง พร้อมขอบคุณทุกเสียงเชียร์ที่ให้มาโดยตลอด

แม้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส คนที่ 66 จะตกเป็นของ ‘เดมี่-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส’ สาวงามตัวเต็งวัย 22 ปีจากแอฟริกาใต้ แต่ ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็สร้างความประทับใจให้แฟนนางงามชาวไทยไม่น้อย โดยผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดที่จัดขึ้นที่โรงแรมแพลเน็ท ฮอลลีวูด รีสอร์ทแอนด์ คาสิโน ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ก่อนจะพลาดเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

โดยมารีญาได้เปิดใจผ่านเพจ Miss Universe Thailand ว่า

“ตอนนี้เราก็ประกวดกันเสร็จแล้วนะคะ ก็ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมารีญา รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนเชื่อในมารีญามาก และก็...” มารีญากล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ “แค่มีความรู้สึกผิดหวังนิดนึงที่เราไม่ได้ทำได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่ว่าเราทำให้เต็มที่ และเราก็หวังว่าทุกคนก็ยังมีความสุข ตอนดูโชว์ก็มีความสุข แล้วก็สนุกด้วยค่ะ ก็ขอบคุณมากนะคะทุกคนที่สนับสนุน และแสดงกำลังใจ และก็มาเชียร์ที่ลาสเวกัสด้วย ก็หวังว่าคราวนี้เราจะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้คนอื่นจับตามอง แล้วก็มีความสุขได้อีก ก็เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ขอบคุณค่ะ”

โดยหลังจากนี้ มารีญาจะเดินทางไปร่วมภารกิจของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ฟิลิปปินส์ ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ธันวาคมนี้