ไม่พบผลการค้นหา
3 ป.ล้างภาพร้าว! นายกฯ ดอดเข้าป่ารอยต่อ ทานอาหารมื้อเที่ยงร่วมโต๊ะ ‘ประวิตร’ - ‘อนุพงษ์’ กอดพี่ใหญ่ชื่นมื่น ก่อนขอคุยกันแบบลับ 3 พี่น้อง

วันที่ 4 มี.ค. 2565 เมื่อเวลา 11.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยมีรายงานว่า นายกรัฐมนตรี เดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เนื่องจาก ทั้งนี้ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประวิตรได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายอวกาศแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยไม่ได้เข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาล จึงมีการนัดรับประทานอาหารเที่ยงที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ดังกล่าว โดยวงอาหารเที่ยงยังมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมโต๊ะอาหารครั้งนี้ด้วย 

โดยได้มีการเตรียมอาหารไว้ เช่น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ข้าวหมกไก่ ของหวานและผลไม้ 

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประวิตรได้ทำผัดกุ้งกระเทียมด้วยตัวเองและตักกุ้งให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ โดยนายกรัฐมนตรีทานข้าวได้เยอะมาก และก่อนกลับนายกรัฐมนตรียังได้สวมกอด พล.อ.ประวิตรด้วย 

ข่าวแจ้งว่า ทันทีที่นายกฯ เดินทางมาถึงมูลนิธิฯ พล.อ.ประวิตร ได้ขอให้ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากห้อง เพื่อจะพูดคุยกันเฉพาะ 3 คนเท่านั้น