ไม่พบผลการค้นหา
สัปดาห์นี้มีภาพยนตร์เข้าใหม่ 9 เรื่อง และมี 1 เทศกาลภาพยนตร์ให้เลือกชมกัน โดยมีภาพยนตร์ภาคต่อที่เนื้อหาไม่ได้อิงจากภาคแรกอย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle ที่เริ่มฉายแบบ Sneak Preview รอบค่ำ เป็นผลงานเด่นประจำสัปดาห์

Jumanji: Welcome to the Jungle ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดีที่นำแสดงโดย เดอะ ร็อก, แจ็ก แบล็ก และเควิน ฮาร์ต เล่าถึงวัยรุ่น 4 คน ที่ถูกดูดเขาไปในวีดีโอเกม และต้องเข้าไปผจญภัยกลางป่า เพื่อให้สามารถกลับออกมาให้โลกแห่งความจริงให้ได้ เรื่องนี้เข้าฉายรอบค่ำในสัปดาห์นี้ หลัง 20.00 น. ก่อนจะเข้าฉายเต็มระบบในสัปดาห์หน้า


Human Flow สารคดีผู้ลี้ภัยโดยศิลปิน อ้ายเว่ยเว่ย ถ่ายทอดเหตุการณ์สะเทือนใจและความสิ้นหวังจากค่ายผู้ลี้ภัยทั่วโลกให้ผู้ชมได้เห็นภายในเวลา 2 ชั่วโมง 20 นาที โดยเน้นภาพมุมบนที่เขาชื่นชอบ


Pitch Perfect 3 เป็นภาพยนตร์เบาสมองที่หลายคนรอคอยในปีนี้ โดยเล่าถึงสาว ๆ เบลลาส์หลังจากที่ได้แชมป์โลกมาและแยกกันไปมีชีวิตของตัวเอง จนกระทั่งได้กลับมารวมตัวกัน และเข้าสู่สังเวียนการร้องเพลงอีกครั้งในคราวนี้


Jeepers Creepers 3 เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภาคแรกและภาคที่สอง ที่ชาวบ้านในเมืองเล็ก ๆ ต้องรับมือกับการตื่นขึ้นจากจำศีลของปิศาจโฉบหัว


Loving Vincent เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกของโลกที่สร้างจากภาพวาดสีน้ำมันกว่า 65,000 ภาพ เล่าถึงเส้นทางชีวิตของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ ศิลปินชาวฮอลแลนด์ บุคคลจากวงการศิลปะที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก


Ferdinand ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก 20th Century Fox สร้างโดยอิงจากหนังสือภาพสำหรับเด็กที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1936 เล่าถึงกระทิงยักษ์ผู้ซื่อสัตย์ กล้าหาญ และเป็นที่รัก และกลับเกิดเหตุการณ์ทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดว่ามันเป็นสัตว์อันตราย จึงถูกจับตัวไปและพลัดพรากกับครอบครัวที่เลี้ยงมา มันพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัวของตัวเองด้วยการรวมทีมกับสัตว์แปลก ๆ การเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ที่สนุกสนาน


คนปล้นวิญญาณ หรือ REALMS ที่นำแสดงโดย ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และกอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล เล่าถึงกลุ่มคนที่ต้องมาหนีตายจากเหตุปล้นธนาคาร จนมาอยู่ท่ามกลางสถานที่ลึกลับกลางป่า เกิดเป็นประสบการณ์สยองขวัญที่ค่อย ๆ เฉลยปมปริศนาออกมาทีละอย่าง


ฮัลโหลจำเราได้ไหม หรือ Memoir เล่าถึงหญิงสาวอดีตดาวโรงเรียนที่ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานในร้านสะดวกซื้อกะกลางคืน เธอมักจะฝันถึงชีวิตหรูหราและมั่นคงอยู่บ่อยครั้ง จนวันหนึ่งโอกาสดี ๆ ก็เข้ามา เมื่อเธอได้พบกับหญิงสาวแปลกหน้าที่แนะนำให้เธอลองขายประกัน เธอเริ่มค้นหาเบอร์ติดต่อเพื่อนเก่าเพื่อโทรเสนอขายประกัน แต่ทุกคนกลับปฏิเสธเธอ จนในที่สุดก็มีคนตอบรับ ซึ่งนำไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวน่าสะพรึงกลัว


REM เป็นสารคดีเกี่ยวกับ Rem Koolhaas สถาปนิกดังของโลก กับการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมาในชีวิต เรื่องนี้กำกับโดยลูกชายของเขาเอง ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นความเป็น Rem ได้ชัดเจน รอบด้านมากที่สุด ฉายแค่ที่ Bangkok Screening Room 22 ธันวาคม ถึง 11 มกราคม เท่านั้น


ปิดท้ายกันที่สัปดาห์ภาพยนตร์รัสเซียในประเทศไทย 2017 ที่จัดฉายภาพยนตร์น่าจับตามองจากประเทศรัสเซีย 6 เรื่อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 24 ธันวาคม ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ SF หรือที่เฟซบุ๊ก WeLoveSF


[เครดิตภาพจาก Sony Pictures]