ไม่พบผลการค้นหา
'กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ' ผู้บริหาร โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พา 7 หนุ่ม IKON (ไอคอน) บอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ มอบความสนุก ความมัน มอบให้เหล่า ไอคอนิค ใน คอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK)
[SOLD OUT POSTER] iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK (1).jpg

หลังสร้างปรากฏการณ์ บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง 7 หนุ่ม IKON (ไอคอน) ประกอบไปด้วย คิมฮันบิน (Kim Hanbin) หรือ บีไอ (B.I.) หัวหน้าวง, คิมจีวอน (Kim Jiwon) หรือ บ๊อบบี้ (BOBBY), คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan), กูจุนฮเว (Koo Junhoe), ซงยุนฮยอง (Song Yoonhyung), คิมดงฮยอก (Kim Donghyuk) และ จองชานอู (Jung Chanwoo) ที่ลัดฟ้ามาถึงเมืองไทย เมื่อวานนี้

ได้เปิดแถลงข่าวถึงความพร้อม ในการมาเจอแฟนๆ ชาวไทย ที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง ไลฟ์ เนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Entertainment) จะร่วมกันจัดกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของหนุ่มๆ เพื่อสร้างความสนุกความมันให้เหล่าไอคอนนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) 

การกลับมาประเทศไทย ครั้งนี้ ทั้ง 7 หนุ่ม รู้สึกอย่างไรบ้าง

บีไอ: ผมยังจำได้ดีถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับแฟนๆ ชาวไทย

จินฮวาน : ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่แล้ว หรือครั้งนี้ ทุกครั้งที่มาเมืองไทย แฟนๆ ก็จะต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ตั้งแต่ สนามบิน ทำให้เห็นว่าพวกเราอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ เสมอ

จากชื่อคอนเสิร์ต “iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK” มีความอย่างไร สำหรับ iKON และมีสิ่งไหนที่คุณอยากให้ มัน CONTINUE ต่อไปเรื่อยๆ

บีไอ : จริงๆ แล้ว ชื่อนี้มาจาก มินิอัลบั้ม CONTINUE ของพวกเรา ตามความหมายของชื่ออัลบั้ม ที่อยากจะให้ก้าวต่อไป อยากจะให้อิสระ ความเสรี และการแสดงทางด้านดนตรีได้ดำเนินต่อไป

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ หนุ่มๆ เตรียมภาษาไทยคำไหน มาคุยกับแฟน ๆบ้าง หรืออยากให้สอนพูดประโยคภาษาไทย ประโยคไหน

จุนฮเว : ผมมีคำที่อยากเรียนครับ ผมชอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่า องค์บาก มาก จะมีฉากนึงที่พระเอกพูด แล้วซับมันจะขึ้นคำแปลประมาณว่า เอาช้างผมคืนมา อยากลองเรียนคำนี้ครับ

(พิธีกร ได้สอน วลีเด็ดจากภาพยนตร์เรื่องนี้กับ จุนฮเว)

จุนฮเว : “ช้างกูอยู่ไหน” (พิธีกรสอนคำแบบสุภาพ) “ช้างผมอยู่ไหน!”)

ยุนฮยอง : อยากให้สอนคำว่า “ไม่เจอกันนาน คิดถึงนะ”

บีไอ : ขอเสียงหน่อย!

ยุนฮยอง : กระโดด!

ก่อนจะเจอ ไอคอนิค ชาวไทย (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) อยากฝากอะไรถึงพวกเค้า

บีไอ : ตอนแรกตกใจครับว่าบัตรหมดทั้งสองรอบ พอได้ทราบ ทำให้พวกเรา อยากจะเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้มากขึ้นไปอีกครับ พวกเราจะตอบแทน แฟนๆ ที่ให้มาเป็นเท่าตัวเลย แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้มาไทยบ่อย ๆ แต่ทุกครั้งก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม และอบอุ่นเสมอ พวกเราจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดีกว่าเดิมครับ


สำหรับ 7 หนุ่ม iKON ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไว้อย่างมากมาย ทั้งการคัมแบ็คมากถึง 3 ครั้งในปีเดียวกัน ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนกลายเป็นเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น LOVE SCENARIO, KILLING ME และผลงานล่าสุด GOODBYE ROAD ที่เพิ่งปล่อยพร้อมอัลบั้มใหม่ New Kids : The Final เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จท่วมท้นทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงหลักของเกาหลีใต้, คว้าแชมป์เพลงเคป็อปยอดนิยมในประเทศจีน อีกทั้งยังกวาดอันดับที่ 1 บน iTunes Chart ในอีกหลายประเทศ

โดยคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) จะมีขึ้น ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี